watch now

Author Topic: Are you a High or Low Maintenance Gal?  (Read 118942 times)

Red Rack 21

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #380 on: May 29, 2013, 12:24:49 pm »
i am low maintenance hindi kasi ako kikay. a little make-up will do. my signature stuff are mostly given by family or friends. i don't have much beauty regimen.  hubby is cowboy ayaw nya ng fine dining so game lang din kung saan nya gusto kumain. i don't ask him to buy me this and that. kahit nuon pang wala pa kaming baby hindi ako bilmoko. nahihiya din kasi ako magpabili.kung meron meron kung wala e okay lang din.

hershey

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #381 on: June 14, 2013, 01:42:13 am »
low maintenance, i think. di mahilig sa uso at make up pero di naman sobrang manang. mahilig ako magtravel, kumain at bumili ng clothes at shoes pero pag meron extra money and i make sure na nakapagsave ako for that.  ang kaartehan ko lang na masasabi ay ayoko ng pinapawisan kasi di naman ako masyado maiinitin. kaya pag pinawisan ako masyadong uncomfortable na iyon. another thing ayoko kumain sa jollibee kung i-date  ako hehe

iyan iyong post ko dati. Iyan pa rin naman ako. Binalikan ko kasi  me nagcomment sa akin na guy which indirectly say na high maintenance ako.

1st guy: pasenya na jeep lang sinakyan natin. Eto kasi lang pwede dito wala kasi fx kaya wala aircon. (Taxi syempre ecpensive. Kahit ako di lagi nagtataxi. everyday nga commute ako and jeep sinasakyan ko)
2nd guy: di ko nirecommend  sa iyo yung kainan namin kasi baka di ka kumakain sa turo-turo kaya suggest na lang na magpadeliver (OT kasi sa office ng weekend so close canteen)


With that comment naalala ko tuloy si guy no.1 kasi bakit ganon comment nila. Wala namang nakakaalam na ayaw ko makipagdate sa jollibee hehe.kumaksin ako ng streetfood. I trimmed down nga   mga sinusuot ko sa office para din naman ako iba sa kanila. Di rin naman ako maselan sa food. Di rin naman nila alam kung sang school ako grad. .nakakaflatter na nakakatawa .iniisip ko na lang siguro di nila ako madyado kilala
« Last Edit: June 14, 2013, 01:55:29 am by hershey »

Ms.Practical.88

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #382 on: June 20, 2013, 04:18:37 pm »
i'm somewhere in between, di ako brand conscious gusto ko lang comfy suot ko, hindi din ako mamakeup ayaw ko ng limpak limpak na nakapatong sa muka, haha, ngayon lang ako natututo magsunblock nung super obvious na yung difference ng skintone ng face ko and bandang colorbone ko, hehe kumakain ako kahit saan wag lang obvious na madumi, from vikings to manong fishball, ayaw ko lang din ng naiinitan kaya kung may available na van o ac na bus dun ako, pero kapag lakaran sa quipo, divi at baclaran, i'm ur gal.  8) :P

Frozen Toes

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #383 on: June 21, 2013, 11:11:17 am »
Una sa lahat, hindi ako kotse. Haha.

I think I'm pretty low maintenance. Mababaw lang ako eh. I have an appreciation for the simple things. Like, sweet potatoes and fresh hopia make me unbelievably happy. Also, with me, anything goes. You want to eat street food? I'm game. Just no innards for me. You want to hangout sa Divisoria? Tara, let's do it.

But, wag mo ko pipigilan pag gusto ko make-up sa jeep, sa beach, habang nakapila sa carinderia, or kahit saan pa yan.

sunako16

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #384 on: August 29, 2013, 04:04:48 pm »
low maintenance lang ako :) simple is the best! :) kawawa yung maaarte kapag dumating yung time na biglaan silang nag hirap.. hindi nila makakayang mag adjust ng mabilis.. :)

nami_sun08

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #385 on: October 15, 2013, 05:06:41 pm »
 low maintenance lang po ako hehe hirap kayang kumita ;D pera he always spoiled me namn at time basta meron kaming extra will make it up na makakain makadate, makabili ng mamahaling gamit for us  :-* at lahat naman ng kaya nyang ibigay mamahalin man o mumurahin ok lang.

sima

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #386 on: October 28, 2013, 02:29:43 am »
no to low maintenance :D

Yaya

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #387 on: October 28, 2013, 02:45:05 am »
low maintenance gal. kaya kong mabuhay na walang luho sa katawan.

rics

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #388 on: October 28, 2013, 04:07:24 am »
i would like to think that im low maintenance.
meron din konting luho, pero nothing that points to being HM and I like it this way.

sumtingnew23

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #389 on: October 28, 2013, 04:50:31 am »
in between i guess? when it comes with clothes/bags, i can wear/use anything without being too particular about the brand as long as they fit/look good on me. but i can be maluho at times with alot of things. and it doesnt help much as my hubby likes spoling me. :P

same tayo sis :-) my husband likes to spoil me din, kahit anong gusto ko go go lang siya haha..naku naging high maintenance din ako dahil sa GT. kung ano-anong nadidiskubre ko para bilhin hehe..

abbeydasassy

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #390 on: October 28, 2013, 07:23:30 am »
I think I am somewhere in between :)

I can be high maintenance at times and low at some point also.

inluvewithmikewesten

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #391 on: October 28, 2013, 11:21:44 am »
Most of the time low maintenance, from time to time gusto ko naman i-pamper sarili ko.

joycefler

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #392 on: October 29, 2013, 11:49:53 pm »
SUPER at the lowest end of low maintanance... that's me. PERO there's a difference between low maintenance and a doormat. For me, i dont bother my bf with my own stuff... if i know we will leave at a certain time, i shower 2 hours before so i have ample time to do my make up and hair. YES, low maintenance na nagmemake up and nagaayos ng buhok. Ibig ko sabihin ng low maintenance... I dont make him suffer for my own needs. Actually, minsan yung bf ko p ayung high maintenance.

pretty_in_white

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #393 on: November 15, 2013, 09:25:06 pm »
;)  I do enjoy eating mangga with bagoog and fish balls, however, I also enjoy travel, watches, chanel and prada.  I don't buy all the time but I do have a lot of bags, so I can be a tad high maintenance narin siguro.

Prunella

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #394 on: November 22, 2013, 06:47:59 pm »
Pretty high maintenance these days.

missybee

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #395 on: January 01, 2014, 04:53:29 pm »
There is no middle?
I think I'm in the middle, I'm very simple sometimes, and sometimes naman dress to impress lola mo, not into luxury things but I own some of it.
Not a pa sosyal but tend to explore a lot of things whether it's expensive or cheap.

Irtwisted

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #396 on: January 08, 2014, 10:11:03 am »
When I was younger super low maintenance. But now that I'm approaching my 30s, high maintenance na. I'm taking care of myself because I want to continue looking good during my middle and old age, dapat mamuhunan na ngayon palang. And I'm trying to cultivate elegance. ;D

Kung kailangan mag-adjust, kaya naman. Kung mag-jeep or bus, go na. Wala nang arte.

For personal things, I buy the best that I can afford. Syempre after savings and setting aside money for my son's education.

sugardrop

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #397 on: January 13, 2014, 08:03:53 pm »
A little bit of both. Low maintenance because I don't rely on other people, especially men, when it comes to those things that needs high maintenance like my own luho. High maintenance sa mga material stuff that I buy using my own cha-ching. :)

kiminsan

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #398 on: February 14, 2014, 06:44:25 pm »
Low maintenance gal

reighnyielle

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #399 on: July 23, 2015, 04:53:07 pm »
I'm more of a low maintenance gal pero there are times na high maintenance din ako.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close