watch now

Author Topic: Are you a High or Low Maintenance Gal?  (Read 118961 times)

shopaholic18

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #300 on: December 18, 2009, 02:36:16 pm »
it depends...sometimes high sometimes low...i can have it both ways depending on the situation...

wednesdei

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #301 on: December 26, 2009, 12:10:44 am »
Sometimes high, sometimes low. Minsan kasi hindi ko maalis yung kaartehan ko lalo na sa food  :P

kettlekorn28

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #302 on: December 27, 2009, 03:05:31 pm »
Moderate? Haha! I think it depends on the situation. I'm not the who's working so wala akong karapatan mag-inarte. :D I buy clothes kapag malapit na ang Christmas at important na okasyon. Parang bata na dapat may bagong damit. Haha! Kasi that's when we have money na sobra-sobra. Di rin ako sumusunod sa uso. Anong gagawin ko sa mga yun eh SAH wife naman ako. Ang mani-pedi ko eh sa sis ko lang. I have my haircut twice a year. No rebonding, etc. Sa bags and shoes kuripot din ako..di ako nabili ng kapalit hanggat pede pa pakinabangan. Sa make-up, I just use pressed powder, lip gloss, lipstick & blush on. That will do since pretty na naman ako. Haha! Sa food, dun ako medyo mapili. Pinagbibigyan naman ako ni hubby sa bagay na yun.

hershey

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #303 on: December 27, 2009, 03:16:18 pm »
low maintenance, i think. di mahilig sa uso at make up pero di naman sobrang manang. mahilig ako magtravel, kumain at bumili ng clothes at shoes pero pag meron extra money and i make sure na nakapagsave ako for that.  ang kaartehan ko lang na masasabi ay ayoko ng pinapawisan kasi di naman ako masyado maiinitin. kaya pag pinawisan ako masyadong uncomfortable na iyon. another thing ayoko kumain sa jollibee kung i-date  ako hehe

Eureka1088

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #304 on: January 03, 2010, 02:28:17 pm »
low maintenance coz I have money to spend on myself so i dont expect people to spend on me.  :)

letters_to_cleo

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #305 on: January 09, 2010, 12:42:15 am »
definitely low.  I can earn enough naman to spend for myself.  The only person I sometimes whine to for a pabili is my father, but super 1x a year lang and not terribly expensive. Just stuffs na namamahalan ako kung sarili kong pera pambibili ko haha.  But the rest of my wants and needs, I use my own hard earned money.

rys

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #306 on: January 14, 2010, 07:20:18 pm »
low

Shery

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #307 on: January 14, 2010, 07:27:33 pm »
low..

sweet_querubin

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #308 on: January 23, 2010, 12:14:59 am »
low maintenance.. di ako masyadong maluho.. luho ko na yung mag travel at least once a year  8)

chrome-plated heart

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #309 on: January 24, 2010, 04:51:30 pm »
high... dati sinasabi ko low maintenance ako, pero kahit kuripot ako, lahat ng friends ko ang sabi high maintenance ako. they said its not just about spending.

ms.vanity

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #310 on: January 29, 2010, 01:06:09 pm »
Low maintenance. :) parents ko pa kasi sumusuporta haha!
pero marami naman akong gamit, may expensive things din and vain din ako. pero hindi pako umaabot sa point na talagang prinsesa effect na. ahaha. tsaka tamad ako eh :) at matipid lol.. talagang bago ko bilhin isang gamit medyo matagal hehe :)
ocge, medium na nga! :))

pag nagkawork ako. malamang mag level up lol

loveavenue

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #311 on: February 06, 2010, 08:32:46 pm »
high maintenance...pero for good reasons. i just love taking care of myself in order to look presentable to the world.

baliya15

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #312 on: February 08, 2010, 10:34:04 pm »
low,low,low,low,low..

i_v_y

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #313 on: February 09, 2010, 03:33:18 pm »
low but not at the expense of compromising how i look.

xangelix

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #314 on: February 10, 2010, 02:28:00 am »
I think I'm somewhere in between. I don't wear trendy clothes. Most of the time, I only wear a simple shirt and jeans paired with either a flip-flops or a pair of sneakers. I don't even wear accesories except for my watch. I spend more money on facials, pedicures and make-up. Every year, I always have my hair rebonded because if not, I will look like a girl who has never seen a comb in her entire life.

gilenn

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #315 on: March 20, 2010, 11:51:00 am »
Low maintenance when it comes to material things cause I grew up not having everything that I wanted and hindi rin ako branded na tao. I could eat anywhere (basta malinis) and go anywhere I don't really mind.

High maintenance siguro sa attention kase kapag hindi lang ako mapansin ni hubby feeling ko cold na agad siya saken. I grew up not getting enough attention kase and I'm scared hubby is losing interest in me.

slovy

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #316 on: May 30, 2012, 01:15:40 am »
super tagal na pala nitong thread na to... bubuhayin ko lang ulit


-- before, in between pero now super low maintenance na lang, may mga anak na kasi, nauuna na sila.

stacies83221

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #317 on: May 30, 2012, 08:26:16 am »
Honestly, since I lived here, i think most of the time , I´m high but of course, i can be low when the situation calls for it! hehe. I earn my own money and spend it on myself so I know my limits din naman.  I value quality over quantity when I purchase something.

serendipity02

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #318 on: May 30, 2012, 08:40:22 am »
Low maintenance!!!  ;D

i remember sabi ni hubby, napaka-cowgirl ko daw, hinde daw ako maarte!

silverlilac

  • Guest
Re: Are you a High or Low Maintenance Gal?
« Reply #319 on: May 30, 2012, 11:19:36 pm »
I used to be high maintenance, but due to health issues naging low maintenance na ako :P

 

Latest Stories

Load More Stories
Close