Author Topic: Most Romantic Message You Receive  (Read 157569 times)

tipC_shoegal

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #200 on: November 26, 2008, 06:10:43 pm »
--Here's the first email he sent when he already confessed about his feelings. I removed my name which was originally written on this.

I think I am falling in love with you. I feel something very strong between us, and I want to spend the rest of my life with you.

--Then I responded to the email above. Here's his response:

My dearest ---,

As I told you on the phone, you are and will always be worth the effort. I will never feel jilted by the experience, or the feelings that I have for you. If my next wife isn't you, then you will be the gauge for all women I meet. That gauge is very high, there aren't many women who can meet or beat your high standards. But after talking to you, there can never be looking backwards. My personal goal is to someday call you my wife, and you call me your husband.

Love always and forever,
---
 


--And more:

"You have become " The biggest part of me" xoxoxoxoxoxoxo-with love"







 

Xine

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #201 on: November 26, 2008, 11:09:24 pm »
"sa iyo lang ako naging totoo at nagpapakatotoo"

Xine

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #202 on: November 28, 2008, 09:55:21 pm »
"mahal na mahal kta sana mapatawad mo ako. mwuah. makakaasa ka pag kasal na tayo ikaw na lang ang magiging babae ng buhay ko. magiging faithful na ko. 100% sure un. hehe. ayoko kasi ng magulong pamilya e. saka d naman ako papasok sa pagpapakasal kung d ako sure sa babaeng magiging kasama ko habang buhay. wag lang maging baliw ang mga anak natin. waahhh. Sana naman d sila magmana sayo. hehe."

--- I find it sweet pero I don't want to believe on it hehe siguro kasi ayaw ko rin muna isipin ang future at ma-stress lang ako lalo although etong mga bagay na to eh ngayon ko lang naranasan sa kanya (he's not that sweet kasi and talagang tahimik lang sya pero matinik). Sa ngayon, mas mahalaga sa akin na gawin na muna nya mga sinasabi nya. I'll just treasure this and all the things he did at mga gagawin nya para sa akin. :)

bry10ann

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #203 on: November 29, 2008, 09:37:39 pm »
from my fiance' ....

" The only way that I could live a full and happy life is to live it with you"  :)

feline13

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #204 on: December 04, 2008, 04:27:41 pm »
from hubby..
"having you as my wife is the best thing in my life"

and then he texted me again..

"i'm so lucky to have found you despite the odds of ever meeting or finding you. i love you"

18 months after the wedding, parang bagong bago pa rin sa ka sweetan :D


gxanthe

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #205 on: December 08, 2008, 04:36:25 pm »
romantic but sad at the same time:

it hurts to think that i can't have you now...i guess i would have to wait another lifetime so you will allow me to love you forever...

offline

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #206 on: January 02, 2009, 11:24:07 am »
i love you so much, you know that dont you? i'd give my life up for you if i had to... :D

bruce_lyn

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #207 on: January 02, 2009, 11:35:52 am »
"Keep me in your thoughts because I do"

Ikaw pa Lyn I won't forget you"

kittydaniel30

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #208 on: January 02, 2009, 03:26:25 pm »
- "I want to be with you for the rest of my life. I Love you"

- remember the song FOREVER and the lyrics composing it? it says: "forever i'll be yours, Forever I Love You". mahal na mahal kita.  ;)

gxanthe

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #209 on: January 02, 2009, 05:25:49 pm »
* I love you so much...palalim na ng palalim 'to.

> Hahaha! 'Wag masyado, nakakapraning. Believe me, I know.

* Alam ko, praning na 'ko. You don't have to tell me.

nette16

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #210 on: February 26, 2009, 07:37:53 pm »
from my ex.. :(


"50 years from now, I don't want to shout saying 'i love her for 50 years' and regret I did not tell her.. So, nette I love you and I don't want to wait 50 years to tell it to you"

so good to hear..only if its true!! :'( :'( :'(


rhyzel

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #211 on: February 27, 2009, 09:03:24 pm »
you're the best gift God has given me.
you're my love, my tomorrow.. you're my life!

gxanthe

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #212 on: March 06, 2009, 09:14:23 am »
*maraming nagmamahal sa 'yo kasi marunong ka magmahal.

>talaga? eh ikaw? mahal mo ba ko?

*you don't have to ask me if i'm breathing...

simply_me

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #213 on: March 09, 2009, 12:19:25 am »
Yes my dear. I will do my best to deserve your final 'I DO'. :-*

bhabykoh_26

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #214 on: March 16, 2009, 08:02:57 am »
"Mahal na mahal lang talaga kita kaya ginagawa ko un, at di na magbabago un., promise.. Im very proud of you., lab u."

alkris

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #215 on: March 16, 2009, 07:06:59 pm »
hmmm this one is [textspeak!] by my ex bf after almost 3 years ngayon lang kami nakapag usap i save some of his sweet [textspeak!] kahit na may bf na ako i miss his sweetness naman! hehe! ;)

*beh nag basketball kme di ko nasabi sayo eh
*yup... kumain knba? beh prang sungit mo ah..
)
*di na namn ok na xia... kkhya nga tinapay lang ako pag gabi hehe ganun uu nga lapit na eh absta messge nlng ako sayo ok beh....
*antok na nga rin po eh.... tulog na tayo gudnyt beh
*beh ah ganun ba ok po... musta kna po beh ko?... xenxia na di ako nakakapag message sayo OT kc ako lage eh..
(hmmmm di ba matuturing mo bang ex na  ang magkausap hehe! :D) may gf na sia at super selosa talaga nun super! taz ganyan sia! ???

sweet_maldita

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #216 on: March 16, 2009, 07:15:54 pm »
*bhe kahit anong mangyari di ako papayag na maghiwalay tayo..
*di ko alam bhe basta masaya ako dumating ka sa akin. at sana magtagal pasensya mo sakin at sana di ka makakita ng iba lalo na pag nahihirapan ka na sa akin

hayy miss ko na ang baby ko :(

simply_me

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #217 on: March 19, 2009, 04:29:29 pm »
YOUR ALREADY IN MY SYSTEM... YOU'RE THE REASON WHY I KEEP ON GOING. I LOVE YOU.

ayee10_cha

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #218 on: March 19, 2009, 05:16:46 pm »
Ok po hon. Ingat ka lage. Ikakasal pa tayo at lilipat sa sarili nating bahay.   :-*

purpleribbon

  • Guest
Re: Most Romantic Message You Receive
« Reply #219 on: March 19, 2009, 10:01:03 pm »
Bebe alam mo ba hanggang ngayon lumulundag pa din ang puso ko when I see you enter the room. (8 years in marriage na po kami!)  :D

Bebe siguro sa past life ko may sobrang mabuti akong ginawa kaya ang reward sa akin ni Lord ay ang ibigay ka sa akin.

After a near death experience: Bebe alam mo na di ako church person. Pero ang lagi kong dasal kay Lord ako na lang muna ang kukunin nya (as in die) kasi di ko kaya pag nawala ka.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close