Author Topic: Is he proud of you?  (Read 94791 times)

trishevil

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #300 on: November 26, 2012, 11:12:19 am »
I really don't know hehe
« Last Edit: November 27, 2012, 10:07:39 am by trishevil »

miminibebe

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #301 on: November 26, 2012, 11:20:00 am »
Sa palagay ko naman hehe...

ayami

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #302 on: November 26, 2012, 12:49:32 pm »
siguro naman! haha. kung maipakilala naman nya kasi ako sa school nila at sa mga dean at prof nya claimed na claimed na ako si wife. hehe. Kahit nung magsyota pa lang kami panay kwento siya sa college classmates nya about me. Naalala ko yung paper nya sa DLSU nakadedicate pa sakin lol.

maiandra

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #303 on: November 27, 2012, 04:47:24 am »
I think he is, but it would be better sana kung verbal sya kasi yun ang love language ko e.

lonelymiss28

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #304 on: November 27, 2012, 06:41:28 am »
yes he is, his co-worker knows me even though di ko pa sila nakikita.

Almonds09

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #305 on: June 23, 2014, 06:12:25 pm »
I don't think so. :/

bonita111809

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #306 on: June 23, 2014, 08:34:17 pm »
super duper. he tells me he's so proud of me and my achievements, big or small.  ;D

ghye

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #307 on: June 24, 2014, 01:13:48 pm »
A text message from my husband "Kung alam mo lang gaano ako kaproud sa iyo, alagang alaga anak natin.  Lagi ko iyan nakukuwento sa mga kasamahan ko."

sweetcheeks

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #308 on: July 12, 2014, 04:53:48 pm »
Yes I hear him talk about me and what I do with my company, how busy I often get. Actually also his parents are expressively proud like I'm their own daughter. =)

krystalB

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #309 on: July 12, 2014, 07:51:06 pm »
Yesyes

det060403

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #310 on: July 23, 2014, 01:38:56 am »
Yes! i feel so... kahit nung hindi pa kami kasal, sinasama niya ko sa gatherings, sa outings with his family and friends, sweet sweetan or biglang hug sa public or sa harap ng family and friends hehe, very vocal din siya pag kunwari maglalambing kahit kaharap sila :) ngayong we're married, i find it really sweet when he calls me wifey or wife ko or kumander (lol!)or asawa ko infront of other people or when he introduces me as such. hehe... he also compliments the things i do. :)

TysLolakins

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #311 on: July 23, 2014, 02:46:05 am »
I think so.  Pag may nag compliment na maganda daw haus namen, sagot niya as akin daw Ito, nakikitira lang siya.  Basta the way he talks about me, you can sense it.

crzysxycl

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #312 on: July 23, 2014, 10:54:44 pm »
In fairness, yes. :) Parang halos lahat ng bagay, sasabihin nya magaling ako. Pag magpapatulong pamangkin nya sa assignments, pag nasarapan family nya sa luto or ni bake ko, etc.

outandaboutph

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #313 on: July 28, 2014, 07:59:32 am »
No  :D but okay lang, I understand.

little_princess

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #314 on: July 28, 2014, 07:23:12 pm »
I think so, especially when I met people on his side for the first time and they always say that they have heard so much about me :)

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #315 on: July 28, 2014, 11:26:30 pm »
Yes, lalo na kung paguusapan eh pagpapalaki sa anak namin. :)

On the side eh talaga nagsusumikap din akong makatulong financially kahit na mahirap sa gawaing bahay at pag aalaga.

frappysabz

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #316 on: July 30, 2014, 04:07:40 pm »
no. sa lahat ng sacrifices ko from the start.

nageinna

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #317 on: July 30, 2014, 05:50:01 pm »
i think oo naman hehe. gusto niya lagi ako sumama sakanya sa mga gatherings nila ng friends niya. kahit minsan hindi naman ako invited.

LeallianFaye

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #318 on: July 30, 2014, 11:36:57 pm »
He said he's proud of me countless of times,

when I said yes to be his girlfriend
when I did something for him
when I got my first job
when I was really happy
when I was really down

He's a very affectionate man pinapakita niya by words and actions when we're alone or even outside.

theshopaholicprincess

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #319 on: September 18, 2014, 11:39:51 pm »
Yes! Kahit nung mag-bf / gf palang kami he was so proud of me. (lol). He even brings me to their company parties and introduce me to his friends and officemates.  Kahit when we had our baby, he still compliments me. I remembered when we had our Cebu trip last Feb, he told me that kahit daw may baby na ako, I still looked hot daw  :P ::) and he even encourages me to wear my swimsuits again kasi nga medyo nag slim down nako. Sa career naman never ko narinig hubby ko about competition or got jealous, he even encourages me to go further pa. Aside from my dad, he was my cheerleader :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close