Author Topic: Is he proud of you?  (Read 94913 times)

cherrhys

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #280 on: May 07, 2011, 09:38:21 pm »
No and never will.

tomasmomi

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #281 on: May 28, 2011, 11:46:53 am »
sana.

wanderlust2011

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #282 on: May 30, 2011, 08:22:09 pm »
hmm...may pagka schizoid si hubby when it comes to being proud of me.

sa FB, he limits our expression of love (re: paglalandian sa wall). pati pics namin together na posted mabibilang mo sa daliri. dami nyang friends, nearing 3K. medyo napapraning na nga ako! but he said biz account yung, ginawa nya kasi yung account na yun before pa mauso yang fanpages na yan.

in real life naman, among his family, friends and colleagues, super proud sya. so I guess that compensates naman.


miss resilient

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #283 on: May 31, 2011, 08:18:30 am »

mommyaimz

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #284 on: May 31, 2011, 08:38:10 am »
I think so he is proud of me..especially when I cook somethingfor him...LOL.

*CuTiE*

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #285 on: May 31, 2011, 03:55:00 pm »
im not sure...  :-\  maybe sometimes...   ;D

iheartb

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #286 on: May 31, 2011, 04:55:59 pm »
i don't think so...he never compliments me

happybee$$$

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #287 on: June 08, 2011, 01:27:03 am »
I believe so. He always tell me na share niya lagi sa opis how blessed he is to have me, masipag, simple, magaling magbudget, magsave, funny at malaki ang sahod ko LOL

ellesur

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #288 on: June 08, 2011, 11:05:02 am »
He is proud of me. Maybe even prouder than I am to myself. He convinced me that I am much more than what I think of. He supported me in every way, and taught me how to love myself more. :)
« Last Edit: June 10, 2011, 04:42:24 pm by ellesur »

Uhlee

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #289 on: June 09, 2011, 08:08:23 am »
No. I dont know really.. We have been almost living in for 5 years and I'm still asking myself if he is proud of me. He introduced me to his sister after 2years of being together (wala na syang parents), and after that wala na.. i dont even remember ang face ng kapatid nya, hindi ko kilala ang mga kaibigan at kamag anak nya.. we never go out on sundays, we just stay in my house or his house.. if ever we're going out it will be out of town.. even if we will just have dinner, he would say "I want you to taste the food there" pero feeling ko kasi ayaw lang nyang makita siya ng kakilala nya that he's with me..and then I asked him before kung kailan ako ipapakilala sa mga kamag anak nya pero sabi lang nya malapit na..

October last year, i deiscovered that he has many gf.. so naisip ko yun ang dahilan kung bakit ayaw nyang lumabas sa public kasama ako.. up until now we're together dahil he said sorry.. sa totoo lang im confused. I love him pero naguguluhan na talaga ako, dahil hindi nya pa rin kayang gawin ang mga bagay na alam kong magpapatunay that he is proud of me..  :'( i know he loves me, it's just that i cannot feel that he is proud of me..

whitelady17

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #290 on: July 08, 2011, 11:25:47 am »
Yes, I'am very sure na he is so proud of me, sa mga friends nya, sa mga college classmates na hindi ko pa kilala, pag nag re-union sila ako ang binibida nya sa mga kuwento nya eh. Kasi sabi rin sa akin noong ibang friends nya, at kahit daw magtanong pa ako sa iba ako lang daw ibinibida nya. lol. Kapag may achievements ako, ramdam ko talaga na super proud siya.

17arci

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #291 on: July 08, 2011, 12:03:54 pm »
He is, maybe even a bit intimidated kasi he's still in school and he's pressured about our future.

lanz_ever

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #292 on: July 08, 2011, 11:04:29 pm »
I don't think so

mommamymy!

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #293 on: July 09, 2011, 01:10:10 am »
Yes. How did I know? Kasi madalas niyang sabihin sa akin iyon. Kapag na-promote ako, siya ang magbabalita. Kasi, ako din, proud sa kanya. I think it's a good sign para sa marriage ang magsabihan ng "I'm proud of you" sa isa't isa. Motivation din kasi iyon eh. :)

suikorayne

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #294 on: July 11, 2011, 02:46:48 pm »
im sure he is..

whitelady17

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #295 on: July 11, 2011, 03:04:55 pm »
Yes. How did I know? Kasi madalas niyang sabihin sa akin iyon. Kapag na-promote ako, siya ang magbabalita. Kasi, ako din, proud sa kanya. I think it's a good sign para sa marriage ang magsabihan ng "I'm proud of you" sa isa't isa. Motivation din kasi iyon eh. :)

oo sis, sobrang motivation talaga ang simpleng "I'am proud of you" sobrang nakakataba ng heart :)

issey

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #296 on: July 11, 2011, 06:05:42 pm »
he never tells.. pero siguro naman, i give up may career just to take care of our son.
sa araw araw ng pakikibaka ko na wala siya... sana naman hes proud of me....
never kasi expressive si hubby ko eh... sa actions lang...

chicafabulosa

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #297 on: July 11, 2011, 06:08:03 pm »
He always tells me that he is so proud of me and impressed sya sa akin. Super natutuwa naman ako :)

mommybee

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #298 on: July 11, 2011, 08:17:34 pm »
joining..

He always say na he is proud, very proud of me. :) kasi kapag sinusundo nya ko from work, i always tell him what I did.. sino mga nakausap at nagawa ko..
and he also knows my co-workers and friends..

I am flattered kahit minsan dinadaan ko sa biro na "weh?". hehe.

Mommy•Shey

  • Guest
Re: Is he proud of you?
« Reply #299 on: November 26, 2012, 10:50:41 am »
Super Proud. Vice Versa :) Super Proud din ako sa kanya. hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close