watch now

Author Topic: hip hop abs  (Read 132713 times)

freshpicks

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #240 on: March 21, 2009, 11:50:27 pm »
question.. ginagawa nyo ba as in lahat ng sessions? kasi diba divided into several sessions yun  (last minute abs, learn to dance, etc)?

junepets

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #241 on: March 24, 2009, 09:55:09 am »
pag hindi ako nakakpag gym..
eto gnagawa ko..
atleast may variety...
ang sarap ng feeling.. ;)

shegothim

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #242 on: March 24, 2009, 07:21:31 pm »
bumili ako dati ng dvd nyan kaya lang di ko makita. nakakapayat ba talaga mga sis?

twinkletown

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #243 on: March 26, 2009, 01:26:43 am »
ok naman siya...hit talaga yung abs mo...

luckvampire

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #244 on: April 19, 2009, 10:52:21 am »
Mga sis, I want to have this too. Do you know where I can find a copy? Thanks.

thehealthagenda

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #245 on: April 19, 2009, 07:34:53 pm »
Mga sis, I want to have this too. Do you know where I can find a copy? Thanks.

I actually bought before through ebay, super cheap. tried searching ebay again but it's not there anymore :(

kimchua

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #246 on: April 19, 2009, 07:46:24 pm »
effective sya pero kelangan talaga ng sipag, determination at discipline... i dont think kelangang gawin lahat yung session..ako pinipili ko lang yung mga madadaling moves..kasi yung iba naman sobrang complicated para sakin hindi ko masundan..kung mali din lang execution i dont it will work.. pero ngayon stop muna ako kasi preggy,,maybe yun na lang din ang pang post natal ko to get back to shape..hope it will work..

bumblebead

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #247 on: April 22, 2009, 06:53:55 pm »
it was very effective for me. i first did this last summer as in everytime i get a chance nag hhiphop abs ako. pero now tinatamad na ako. so nag ggym and sports nalang ako haha.

twinkletown

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #248 on: April 22, 2009, 09:20:20 pm »
^ tinatamad ako gawin to..hehe

jamie_0117

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #249 on: April 26, 2009, 08:15:38 pm »
anong diet sinasabay nyo sa hiphop abs?

stylista

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #250 on: May 01, 2009, 08:26:10 am »
anong diet sinasabay nyo sa hiphop abs?

if you buy the whole dvd (3) it comes with a diet plan.

sola_gurl

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #251 on: May 04, 2009, 01:05:36 am »
I lost 2-3 inches around my waist and hip because of this, just noticed now. You can definitely notice the sides of your waist become smaller and nagkakamuscles yung stomach mo (although may flabs parin but at least a size down now). I lost around 12-15 pounds also.  I think as long as u exercise, no matter what it is, you're bound to lose talaga.  Just pair it with diet. :)
 
Anyway, you don't need to do everything! I just do one set per exercise.  Sometimes, i add the last minute abs/dance if i do the 20-25mins workouts because now that I'm used to them, I don't sweat as much as before.  Or nagbbody slender ako for 5-10 minutes.  Treadmills can also do but I don't have one. :) 

Try the total body burn 2.  OMG. Super nakakapagod.hehe but I like this one the best.  Also the legs exercise on hips,buns, and thighs. 

mikhai

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #252 on: May 07, 2009, 05:44:29 pm »
pag papawisan ka and madali lang movements niya =)

gHoDdEsS

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #253 on: May 07, 2009, 09:40:08 pm »
with this, im losing at least 2 lbs a week :) fun.

icegurl

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #254 on: May 08, 2009, 12:48:01 am »
wow talaga, ako hindi na naglolose ng weight, pero I'm maintaning it with hiphop abs. Ang takaw ko kasi this week. Tsk tsk. Kelangan ko na ulit mag-diet ng matino.

maimai_09

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #255 on: May 08, 2009, 03:10:48 am »
grabeh i could hataw talaga ang hirap gawin but yet sobrang effective talaga ilang araw pa lang you could see the sculp in your abs na!
highly recommended!

jamie_0117

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #256 on: May 08, 2009, 10:14:18 am »
if you buy the whole dvd (3) it comes with a diet plan.

i didn't buy the dvd ;)

and i stopped doing hip hop abs, 1 week na. nag shift kase ako sa turbo jam, hala, once ko lang sya nagawa hinang hina ako (nakakapanghina sya sa sobrang hirap ng moves), so parang never ko na ulit in-attempt mag hip hop abs or turbo jam.

gHoDdEsS

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #257 on: May 09, 2009, 07:52:02 pm »
^sis, magstart ka muna sa mga "learn & burn" workout nila so you can do the moves right  ;D

tambayan

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #258 on: May 11, 2009, 03:44:07 pm »
I do the ab sculpt together with the ab jam. kakapagod. kailangan lang talaga ng determination. minsan tinatamad ako pero pag nakikita ko yung pata at flabs ko. haha. GO!.

icegurl

  • Guest
Re: hip hop abs
« Reply #259 on: May 12, 2009, 02:50:26 am »
^haha, pareho tayo sis. Minsan tinatamad na talaga ko, iisipin ko na lang na ang taba ko na at kelangan mag-exercise. Baka hindi nako magkasya sa uniform ko.

Ano yung ab jam? Parang hindi ko pa yan nagawa.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close