watch now

Author Topic: Covergirl Cosmetics  (Read 155279 times)

sunnysan

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #20 on: January 01, 2008, 08:06:54 pm »
Biglang nagsusulputan ang cover girl dito. I bought a face powder at landmark trinoma a couple of days ago. Yesterday, nakita ko na may cover girl counter na rin sa sm north. Curious ako dun sa parang sunblock nila which was made using Olay. Maganda kaya yun?

gypsygirl13

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #21 on: January 01, 2008, 08:27:17 pm »
^Sana magkaron na rin dito sa south, so I can check out naman mga available products nila.

cremie

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #22 on: January 02, 2008, 04:02:36 am »
Sana magkaron dito sa makati. Ang layo kaya ng trinoma!

marief2rnurse

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #23 on: January 02, 2008, 09:52:34 am »
Biglang nagsusulputan ang cover girl dito. I bought a face powder at landmark trinoma a couple of days ago. Yesterday, nakita ko na may cover girl counter na rin sa sm north. Curious ako dun sa parang sunblock nila which was made using Olay. Maganda kaya yun?

yes i saw nga the new counter, siguro naman maganda yun.  madami na nagbago all these years, siguro they've improved alot.

lonelymiss28

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #24 on: January 02, 2008, 10:50:53 am »
i love their mascara. the best!

lovey_leng

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #25 on: January 02, 2008, 12:43:10 pm »
I'm from the province but am using Covergirl products right now which was given to me by my mom..i love their compact powder coz it matches every skin tone..tapos the blushers really good..as in gumaganda ka talaga if you're wearing this..:) i also love their mascara..it's good to know that they already have this product in the Phils.

k_heart

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #26 on: January 02, 2008, 02:17:39 pm »
Ok ba yung pressed powder nila?

summerain

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #27 on: January 02, 2008, 02:32:56 pm »
maganda din [textspeak!] loose powder nila

[-c-h-a-]

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #28 on: January 02, 2008, 03:30:36 pm »
i've been meaning to buy covergirl foundations dating dati pa pero wala ako mahanap na match sa skintone ko. puro PINK yun undertone nung foundations, walang yellow...

cottonmouth13

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #29 on: January 02, 2008, 07:01:42 pm »
mga sisterettes, kung ano yung products na available sa US eh ganun din ba dito? meron na ba sila nung wetslicks products??? share naman kayo about sa mga CG foundations. thanks! "easy brezzy beautiful COVERGIRL!"  :)

k_heart

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #30 on: January 02, 2008, 07:38:38 pm »
He!he!he! Bigla ko tuloy naremember ang America's Next Top Model.

whittier

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #31 on: January 02, 2008, 08:01:32 pm »
Available na din sa Megamall ang Covergirl. Gusto ko din try. Pero intay pa ako magagandang reviews. :)
« Last Edit: January 02, 2008, 08:05:01 pm by whittier »

sunnysan

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #32 on: January 02, 2008, 09:13:02 pm »
Ok ba yung pressed powder nila?

ok naman yung nabili ko sis. pang touch up lang naman kasi. :) nakakainis lang kasi parang masyadong maputi yung shade na nabigay sakin nung SA at todo ang benta ng iba pang products.

^^^all of their collections naman are being sold na here, except for the trublend collection. yun pa naman ang hinihintay ko since mineral makeup yun. wala rin tayong queen collection, siguro kasi pang darker skin tones lang yun. :)

k_heart

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #33 on: January 02, 2008, 10:36:19 pm »
Thanks sis sunnysan,ü! Ang nareremember ko sa covergirl,yung binigyan ako ng tita ko ng blush on na may 3 colors,yung may sa cheeks mismo,pang sculpt,etc. 1st year high school pa lang ako,at ito yung first blush ko. Super haping hapi na ko nun at i remember pa na i really like the smell,ü!

nicoletta

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #34 on: January 03, 2008, 01:30:49 am »
lonelymiss28

Does the mascara add volume?  I hate this eyelash extension, I hate the salon.  I lost my real lashes.  Anyway, is it comparable to lancome?

lonelymiss28

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #35 on: January 03, 2008, 03:59:53 am »
lonelymiss28

Does the mascara add volume?  I hate this eyelash extension, I hate the salon.  I lost my real lashes.  Anyway, is it comparable to lancome?

nicoletta, iba-iba kasi ang mascara nila eh, halos lahat nagamit ko na rin, i love the volumizing mascara, pag gamit ko feeling ko may suot akong fake na lashes sa sobrang ganda ng lashes ko. i love this more than lacome, pero syempre kanya-kanya tayo ng gusto di ba?

i remember one time binilhan ako ng hunny ko ng 3 lancome mascara in different colors, isa lang ang na try kong gamitin then sinauli ko lahat dahil i don't see any difference sa cg na gamit ko, bukod sa sobrang mahal ng lancome.

April_23

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #36 on: January 03, 2008, 11:26:04 am »
Im using covergirl clear makeup.. para xang liquid foundation but mas bettr kesa revlon..lovin it!

jeelianne

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #37 on: January 05, 2008, 05:53:49 pm »
yes i saw nga the new counter, siguro naman maganda yun.  madami na nagbago all these years, siguro they've improved alot.

Saan po sa SM North?  I'm looking for it coz of the blushes... Thanks :)

kimebies

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #38 on: January 06, 2008, 11:02:09 am »
Which amongst their products are good buys? I was in ULTA yesterday and saw that they got a BOGO promo pero I didn't paid so much attention to it since I'm satisfied with my makeup loot for the day. Now I wanna go back to ULTA and buy some goodies but I dunno which ones to try first.

crazee_crazee

  • Guest
Re: Covergirl Cosmetics
« Reply #39 on: January 09, 2008, 01:17:28 am »
So they have a store/counter in MAKATI already?

I'm looking to try the CoverGirl Clean Fragrance-Free Liquid Foundation, would anyone know if that's available here?

Thanks! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close