watch now

Author Topic: Venus & Mars Products [THREAD 3]  (Read 121512 times)

oracLe

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #380 on: March 26, 2016, 10:07:33 pm »
I already have ;)

chacha.12

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #381 on: April 15, 2017, 04:57:00 pm »
I saw the good reviews in BMNL kaya napabili ako, but sa annex branch so I can check their other products. Bait and very helpful nung SA dun. I'm using tsubaki oil for a week now and while it lightened my pimple marks (as in halos wala na) and kuminis face ko, lalong naman akong naging oily. Must be the weather kasi super init naman talaga lately. But will continue using it at night, 2 drops lang so I guess aabot ng ilang months to sa kin.

I hope may review about their deo, to talaga problema ko eh 😂

mangacat

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #382 on: September 10, 2017, 06:30:49 pm »
I'm a fan of V&M products, especially their soaps and deo! Effective talaga 'yung deo, nakakalighten pa :)

Kaso 'yung mga oils nila, bakit nagmahal! Nagcheck ako sa BeautyMNL, halos more than 100% ang inincrease ng prices nila. Bakit ganun??

projectgora

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #383 on: October 09, 2017, 02:40:34 pm »
Hey everyone! It's my blog's 5th year anniversary. Check out my post and get a chance to win 5,000 peso worth of V&M Naturals Products and an overnight staycation for two with free breakfast at the the B Hotel Quezon City. :)

http://www.projectgora.com/2017/10/5-year-blog-anniversary-giveaway-you.html

pink_stardust

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #384 on: November 19, 2017, 07:19:13 am »
Yup sobrang mahal na ngayon. Dati emu oil nila nasa 1200+ yung 50ml ngayon nasa 3k na huhu

Nag increase daw kasi prices yung supplier nila.

I guess they chose to retain the quality kesa imentain yung price and let the quality suffer. Baka mawalan sila ng customers if mapapansin na hindi kasing ganda ng dati yung oils nila.

Wait na lang tayo sa sales. They often go on sale lately naman. Siguro humina talaga benta nila nung nagmahal.

Sad lang is I can't hoard pag sale kasi the oils will go bad naman after several months. Tipong 1 bottle at a time lang talaga kasi di naman yun agad agad mauubos. Baka Di pa tapos sa current bottle, expired na yung backups haha

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Venus & Mars Products [THREAD 3]
« Reply #385 on: November 22, 2017, 07:58:18 am »
Currently using Exfobomb and Bikinibomb combo for more than 1 month na, wala pa din siyang effect. Wait ko nalang until maubos ko ito. Sayang din kasi, may kamahalan din products talaga nila.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close