We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I have been watching MDy a lot these past few weeks and can I just say na my impression of her really changed. Admittedly I disliked her before kasi palagi siyang trending sa mga past boo-boos niya but I can understand where she was coming from. She still speaks Ilocano at walang paki sa mga accent accent at wala siya masyadong arte no? Kung meron mang humble na youtuber, siya yun.
totoo to! I see and feel the same way about her. I like her.
may mga assistant din si MD, hindi lang kasi siya tulad ni ACy na naka broadcast na marami siya alalay at yung mga favors na binibigay niya eh broadcasted din, for me para ipakitang tao na galante siya.
talaga? binobroadcast nya talaga? grabe naman
Tawang tawa din ako sa vlog na yun ni MD. Aliw si Alexxa girl mga sishy kong varvie. Haha! Katawa yung reaction nya sa automatic door. To be fair with MD, mahilig na sya sa plants dati pa and sya yung hindi OA sa pagkaplantita. Yung dati nyang condo tour marami ring plants e. Siguro, outspoken lang talaga si MD kaya namimis-interpret sya. Baka dahil ilokana sya. Ganun sila e. Hindi sila discreet. Sana nga magtagal friendship nila no mukang masaya kasama si Alexxa girl.Yes may driver din sila MD and Rei pero hindi mo ramdam na madam sila. Si ACy lang yung may driver na madam na madam e. Haha!
Isa pa talaga sign na super praktikal nito ni MD sabi niya ang konti lang niya maglagay ng sibuyas at bawang lol kasi pareho pareho lang naman daw lasa kahit damihan pa niya ang lagay. Kasi nga nagluluto din talaga siya.
Ayan madami na nakapanood ng vlog ni Rei about sa lot. Anyone here na feeling eh sa Capitol Hills Subdivision QC yun?