We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
9. Compulsive Buyer, panahon ng PANDEMIC may pagbili ng kotse para sa nanay?? See. Ganun na ba talaga sya kayamana at hindi sinisilip ng BIR? Sabay sabay na gastos?? Di nauubusan ng pera??
So ayun, napabili ng washing machine pero hindi napanindigan. Back to original plan. And the labada I saw on her vlog ang dami ha! Considering my househelp naman pala sila sa condo bakit hindi doon maglaba si yaya?
^True, spontaneous yung kay RAB pero maganda mga sagot and delivery. Naalala ko tuloy si Say na long time vlogger na pero hirap na hirap i-convey sasabihin so puro bongga nalang lumalabas.
I wonder kung magkano ang income na dini-declare ni ACy sa BIR. Hindi kaya siya i-lifestyle check at habulin in the future? Totoo na napaka-lavish ng lifestyle niya.
Hmmm. I think hindi naman sinabi ni ACy na may anxiety disorder sya. Anxiety in general is a normal feeling or reaction. We all have the right to be anxious. When you?re anxious diba anxiety ang tawag dun. I know its not right to self diagnose pero wag na lang sana overly sensitive. Hindi naman katulad ng anxiety ang depression. Yung word kasi na depression is disorder talaga kaya hindi sya acceptable gamitin kung hindi ka naman clinically diagnosed. Meanwhile anxiety is different from anxiety disorder. Correct me if Im wrong na lang.I sometimes say kasi na I have anxiety when I feel anxious pero never ko sinabi na may anxiety disorder ako though I can feel the symptoms kasi hindi naman ako clinically diagnosed.
hindi po - she doesnt sell the things she got as gifts. She posted the gifts she received and if her fans would like to buy the exact same kind, meron link to redirect where to buy.
yes sis ako ata yun nagsabi may anxiety disorder and mahirap sya kc it attacks anytime minsan kahit natutulog ako sa gabi magigising ako because of my anxiety attack or kahit relax ka nanonood ng tv basta kusa nalang sya mag attack at iba pakiramdam hirap makahinga na feeling mo mag faint ka and magkasama yan anxiety and panic attack and madalas sa mga may mag anxiety may phobia sa mga small spaces. kaya nga yung iba bukam bibig nila na anxiety sila gusto nga sana sabihin " di nyo alam sinasabi nyo" baka di nila gugustuhin ma experience yun anxiety disorder na sinasabi nila na anxiety sila..kakaloka sila
But why spend so much if they're going to have another wedding pa?