We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Isipin mo palang na kailangan i-swab yung anak mo eh
tyaka kaloka yung tweet nilang mag-jowa na confidential daw yun and nag-disclose sila sa staff pero sinabi nila na confidential information yun, bakit daw dinisclose ng staff. ummmm kasi nag-vlog kayo na may misleading title? lol
Pinalitan niya na lang ng I tested positive nung nagalit si pokwang saka yung sa comments nilagyan na niya ng date pero una nakalagay dun I AM POSITIVE.
I noticed tuwing may nangko- call out na "Bakit puro about ACy yung thread" present si @sportygurl
Wala ba automatic dishwasher sila Anna Cay? Sayang naman para ma-flex din sa vlog try nila yung may automatic dryer na.
Bihira kong panoorin si Baninay. Bakit parang laging iba tinitirahan nya?