We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I stopped liking ACy because of a personal experience. I bought a bracelet from her worth P18k. Met up with her, she was nice and sweet. She was a little late for the meetup but not terribly bad - about 20mins. About 3 months after, I started a small online business. Reached out to several influencers to promote. I sent free samples. Before sending I asked ACy if she could promote. She said Yes and I sent my products. (Cosmetic bags) Via, ACz and Thea promoted it. AC not at all. She never replieD to my follow ups. And to think I supported her and bought jewelry from her. So After that I felt she was mukhang pera and self absorbed. So now I don?t support her chanel and don?t buy any of her products. So there. That?s my opinion and experience. If you like her, good. But that?s my story.
Generous yung parents niya parang dati namimigay pa yun ng money nakakataw. Pinanood ko yung vlog ng donation niya nag grocery sila baka may ambag lang siya pero mostly parents naman niya nagbayad yata. Ok lang parents naman niya yun at may natulungan ang bothered lang ako sa video na yun e hindi man lang nagpalit agad ng damit e galing sa barangay at grocery tapos umupo pa sa desk nya ng same clothes pa e umupo siya dun sa baranggay habang naghihintay. Yun talaga yung problema ko sa vid na yun yung mask plus ilang balik nga sila dun.
Akala ko ako lang nakapansin. Unfortunately ganyan ang kalakaran sa pagkuha ng SAP. May kilala nga ako, senior na may pension at may kaya naman sa buhay pero nabigyan pa din. Dapat kasi malinaw ang guidelines na ang SAP ay para lang sa mga nawalan ng trabaho, period. Ang nangyari kasi basta mahirap ka,qualified na agad.
I highly doubt na may ambag [textspeak!]. Christmas Party nga with her followers/subs. Sponsors lahat ang nagbigay. I mean that's the time to give back naman sakanila db? Ano ba yan.
Kamusta na Nintendo Switch gaming ni ACy? Nagjoin ba kayo sa Nintendo Switch Enthusiast group nya?
May nag comment sa IG ni Nina na gaya gaya daw siya kay Isha and Anne Clutz sa pagtatanim wala naman daw silang garden 😂 ganoon naman mga ytuber na magkakakilala naggagayahan ng content nung renovation dati lahat sila sunod sunod na renovation, pati nung bumili ng sasakyan tsaka sa pet lahat sila may mga aso na bigla pag puro challenge naman lahat sila challenge din 😂