We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Agree. I don't think din na may pinapatunayan siya. Ang problem is wala siyang sense of style and kung ano yung trendy, yun ang binibili niya. Kasi yun nga, wala siyang sariling style. Para siyang new money na na biglang yaman so na-excite sa pera. Think Jinkee Pacquiao. LOL And yes yes yes re bayaran ang Preview. Hindi lahat ng features eh legit. (Not saying Rei's is not legit ha.)
After 2 weeks, ngayon lang ako nakapag basa ulit dito. Haha. Ang masasabi ko lang Ang OA ni anna cay sa plants at kung sa anoPa bang hobby na maisip niya. At dahil inis ako sa kanya, pati donations niya ng bigas OA. I dont like her. Tinitingnan ko lang ig niya kpag bored ako. Wala akong pake sa mga supporters niya dito. Basta yan opinion ko. Haha.
I stopped liking ACy because of a personal experience. I bought a bracelet from her worth P18k. Met up with her, she was nice and sweet. She was a little late for the meetup but not terribly bad - about 20mins. About 3 months after, I started a small online business. Reached out to several influencers to promote. I sent free samples. Before sending I asked ACy if she could promote. She said Yes and I sent my products. (Cosmetic bags) Via, ACz and Thea promoted it. AC not at all. She never replieD to my follow ups. And to think I supported her and bought jewelry from her. So After that I felt she was mukhang pera and self absorbed. So now I don?t support her chanel and don?t buy any of her products. So there. That?s my opinion and experience. If you like her, good. But that?s my story.
nagstart akong ayawan sya nung nagtravel sya habang kasagsagan ng covid. walang malasakit sa kapwa e. and later mas nakikita ko pa yung maraming bagay na dapat ayawan sa kanya. and i agree dyan sa donations part, sorry naman pero, I don't see sincerity sa kanya. ewan ko ba, iba lang talaga sa kanya kumpara mo kila Angel Locsin, Bea Alonzo, Isha, nakikita kong sincere talaga ang pagtulong.
TRUE! I dont think those rice donations came from her. It's from her father's pocket. ACy is just taking the credit.
Na turn off ako sa Rayos Fam. May trabaho pa naman yung helper nila. Senior and may pension din. Bakit kumuha pa ng SAP. Kawawa naman yung mga taong nawalan talaga ng trabaho na mauubusan ng pondo. Napaka woke pa naman nilang mag asawa pero unfortunately di din naman pala nila ina apply in real life.
totoo. ito talaga yung gusto kong sabihin sis e nasa dulo lang ng dila ko haha. Saka ang alam kong donate na ginawa niya talaga ay yung sa grab ba or globe points niya? correct me if im wrong? basta either of those. tapos ini IG story niya na parang pinamukha niya sa mga nag call out sa kanya na "oh ito na nagdodonate nako".