We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Parang na-excite naman ako sa wedding ni Anna Cay kasi for sure may bongga aspect yan and maganda sya damitan so excited din for her dress. Kaya ba sya nag-gym ulit? Saka si Geloy kayang daanin sa magandang styling. Can't say the same for Kits LOL.
Aww, na-happy naman ako na okay na si Heather & AC. I really like Heather. Sana si Jash ma-kickout na sa group nila lol.
^nako sis wag ka masyadong umasa na mai-vlog nya. Naalala ko dati yung essential oils, veneers, at kung ano ano pa na sinabi nyang gagawan nya ng vlog pero hindi naman natuloy. Pero since may editor na sya ngaupn, lets see..
buhay na buhay pa si jash, kasi kakameetup lang nila recently hahaha
Yung isa lang din na sinisilip ko minsan sa local is ashley sandrine. Magaan loob ko sa kanya and her family, haha. I tried watching rei, and no offense to her or any fans, but I dont like the way she talks. At sabi pa naman ng friends ko na ganito din naman ako magsalita. Conscious tuloy ako.I tried din watching camille co kasi I used to check out her blog. Ay, di ba may mga annoyed with how kryz talks? Well, ako naman kay camille nahihirapan, hahaha. Sayang, hindi tuloy makapanood.
Ay ano ba yan! Haha Wala kasi siya sa HK vlog, akala ko nawala na siya sa group hahaha