We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Anong take nyo dun sa vloggers na mino-monetize pa yung pag tulong sa taal victims? Yung tipong gagawa pa talaga sila ng one whole vlog about it with matching clickbait na title (ehem, Kris Lumagui lol)? Uhm, i kinda get it when they post on Instagram kasi information drive din yun pero yung pagkakakitaan pa talaga nila by making a vlog about it? What do you think?
I also dont get the hate kay Donnalyn. Parang mga pa woke naman yung mga haters nya. Agree ako sa isang sis dito na its like DAY OFF show sa GMA na nakikipagswap yung artista sa mahihirap. Beneficial din naman yun sa mahirap dahil na experience nila kumain sa masarap, mag check in sa hote, etc. So di ko gets yung term na romanticizing the poor. Dati naman yang ginagawa. Lahat naman kasi ngayon big deal na e.🤷🏻♀️
More subbies for Thea this year please. Alam na alam niya yung mga sinasabi niya!
^^Have to confess, most of the YT videos I watch are what might be considered kababawan lang, haha. Usually mga unboxings, music/dance videos, talk show snippets, and all kinds of house tours. Pampalipas oras lang talaga, pampa-lighten ng mood, and para makapagfantasize ng konti LOL. Of course minsan informative din naman, but I watch them mostly for their entertainment value. So I appreciate din yung mga ganito lang ang content. Sobrang dami din namang videos out there, there's something for everyone I guess, so just go with whatever works for you.
^same sis! Also, I dont think malaki ang impact sa vlogs nila yung content about pagtulong sa taal. Same number of views pa rin naman sa regular vlogs nila. Kung daily naman ang vlogs bakit kailangan i-exclude yung pagtulong diba? Hindi din ako naniniwala na ginagamit nila ang mahihirap to gain views. I mean, yung mahihirap ba nagpayaman sa kanila para sa isang vlog na yun? I also dont get the hate kay Donnalyn. Parang mga pa woke naman yung mga haters nya. Agree ako sa isang sis dito na its like DAY OFF show sa GMA na nakikipagswap yung artista sa mahihirap. Beneficial din naman yun sa mahirap dahil na experience nila kumain sa masarap, mag check in sa hote, etc. So di ko gets yung term na romanticizing the poor. Dati naman yang ginagawa. Lahat naman kasi ngayon big deal na e.🤷🏻♀️