We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Ha. Totoo ba? Well good for her nahanap na niya yung right person for her! Based sa few vlogs I've watched of her parang okay naman si guy and gets along din with her family.
Okay so naburnout na ko sa mga usual vlogs na pinapanood ko so I started watching full vlogs of BNT I know I know off-brand but surprisingly super funny sila ha! At 1m subs na pala sila.
BNT as in yung Bakla Ng Taon (ata meaning nun), mga friends ni Lloyd Cadena?
Yes sis please don't judge me at first ayoko pa panoorin pero habang nagchochores ako whole day naka autoplay na lang sila hahaha. Siguro kasi breath of fresh air sakin na wala akong nakikitang luxury haul, walang arteng nagsasalita, simple joys lang.
No judgment sis, pinanonood ko din sila kaya na-comment ko before na yung vlogger na si Lou kamuka ni Aye hahaha. Nung kausuhan ng house tour, nagpa-house tour din ang BNT. Grabe tawa ko sa house tour ni BNT Andrew dahil may fire exit sila sa bahay. And infairness mababait sila, mukhang istrikto si LC sa kanila.