We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I'm watching Ry Velasco's Japan vlog dahil nabanggit dito. OMG, how cringey yung ginawa nila sa airport! Girls, please lang... At hindi po pormahan sa Ginza. Normal po manamit mga Japanese dun. I know cause I've been there at weekend din yun at sarado nga yung street. Simple lang manamit mga tao dun kahit puro high end shops. Hinabol pa talaga nila yung oras para lang sa picture? Is these how they really are? Habol eh pictures? My god... what's happening to this generation. Sobrang babaw.I don't see any problem with their Airbnb? Dahil creepy yung lugar? Japan is safe. They didn't check the reviews? Isa lang ba nag-booked sa kanila? Eh ang dami nila walang input dun sa iba before they booked?
Yung si Ry naguluhan pa siya kung Chanel bag, Gucci or Balenciaga ang bibilihin.