We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Di ko din pinanood ang TKEM sis. hehe. I am also not a fan of Suzy Bae.
Reply 1988 - Maraming wawarlahin ako dito! I stopped halfway because I find the leads annoying (although understandable kasi mga teens pa) but yung bangayan ng mga mag-asawa ako super na-off I know that a lot of people recommend this drama and I may be missing a lot by stopping it. I have friends who called me to convince me to continue pa lol and I just might pag natapos ko na ulit mga current dramas ko .
Punta naman tayo sa mga unpopular opinions niyo Time to convince other girls here why this and that drama is worth watching. Goblin - I finished this and it was just okay for me. Parang naging dragging siya. Grabe kasi yung hype dito dati, probably because of the leads. But it was just okay for me. Reply 1988 - Maraming wawarlahin ako dito! I stopped halfway because I find the leads annoying (although understandable kasi mga teens pa) but yung bangayan ng mga mag-asawa ako super na-off I know that a lot of people recommend this drama and I may be missing a lot by stopping it. I have friends who called me to convince me to continue pa lol and I just might pag natapos ko na ulit mga current dramas ko . There are also dramas na hindi gusto ng karamihan kasi boring for them pero sobrang okay for me. I already mentioned it here before - When The Camellia Blooms, Be Melodramatic, It's Okay That's Love and The Producers. Sobrang fan din kasi ako ni Gong Hyo Jin talaga kaya nasubaybayan ko halos lahat ng dramas niya. Puro multi-faceted roles na madaming layers and hindi masyadong conventional romcom trope.
Bet ko din si Gong Hyo Jin...and I watched WTCB per your reco hehe...Have you seen The Master's Sun? Dun ko sya unang nagustuhan eh
Ok lang yan sis! The world will be boring if pare-pareho tayo ng gusto. I super liked the first half of Reply 1988 naman, yung latter half ang di ko gusto.
Whatever floats your boat ika nga. I don't force myself to finish a drama pag di ko talaga trip or parang dragging na, kahit gano pa ka-hype yan.I love KGE, pero di ko tinapos Goblin. I enjoyed CLOY, but wasn't crazy over it like most peeps. My Love from the Star so-so lang din for me, except for JJH na fave ko talga.It's Okay Not to be Okay di ko din tinapos.
Anyone watching Flower of Evil? I like the lead actors pero kase baka hindi happy ending kaya hindi ko masimulan.
OT pero yung bida sa Goblin na si Kim Go-eun meron siyang movie na kita lahat sakanya. Dun ata siya sumikat. Try watching EUNGYO mga sis. Yan title ng movie. Medyo xrated lang sa bandang dulo. Hehe.
Pinananood ko tuloy ang My Love From The Star. Pero di ko pa tapos, pero naenjoy ko! Bet ko din kasi yung second lead dito lalo nung sa CITT.