We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Grabe after ko pamanood Sky Castle di ako makaget over sa story at sa soundtrack nila, sa youtube may isang video na ang background is place kung san nag suicide yung isang nanay.
I dont like mga stories ng kabit pero nacurious ako sa The World of the Married. So far episode 3 palang ako. Maganda. Magaling. Nakakahighblood.
^Super ganda ng Reply 1988. I loved it. Pero be ready kung ikaw yung tipo ng gusto mabilis pace ng kwento.
^Sis, nakakacurious yung review mo about WTCB. Naumpisahan ko ito dati eh, try ko ngang ituloy, after ko sa Memories of the Alhambra. I like Kang Ha Neul since mapanood ko sya sa Angel Eyes. Si Gong Hyo Jin naman nagustuhan ko sa Master's Sun.
Awww now gusto ko na tuloy watch tong When the Camelia blooms naka 10 minutes lang kasi ako at may ginawa yata ako ib anoon. I like kang haneul sa moonlovers scarlet heart tska may napanood ako sa runningman nila ni park seo joon. Mga sis ano ba unahin ko dito isunod?When the Camelia BloomsFated To Love YouKill me Heal MeThat Winter The wind blows