watch now

Author Topic: Re: Say Anything You Want Thread 10  (Read 76320 times)

nerddict

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #560 on: June 26, 2020, 01:42:44 pm »
Bakit sobrang invested nyo sa personal kong buhay?

foxyhauteur

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #561 on: June 30, 2020, 01:58:03 am »
Pagmamay-ari na rin ba ng Korea ang FN? Daming Korea related articles ah.

rics

  • Guest
Re: Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #562 on: June 30, 2020, 03:18:34 am »
I hate how our house project turned out. It is very far from what I have envisioned it to be. sayang ang pera. The color is very dull, not a bit close to the sample. I can only blame my husband kasi siya pumili ng ng color. lahat ng suggestion ko, hindi nya gusto. nag mukha tuloy parkinglot yung backyard. Mabuti pa yung old backyard, kahit madaming damo, maaliwas bec of the greens, now I lost my green space, a very small portion was left kasi kontra ang mister. I really hate this house.

candacena

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #563 on: June 30, 2020, 10:36:30 am »
I just wanna say thank you pa rin God, kahit papano nalaman namin agad na may cancer papa ko. hindi yung biglaan malala na siya. I pray na gumaling pa din siya sa chemo. and para sakin naman thank you God kasi everything is falling into place though may trials on the way still thankful. sa lovelife ko naman. thank you "special someone" dahil sa saya at hirap kong nadadanasan andyan ka. hindi mo ko iniiwan lagi mo kinakamusta kalagayan ko and I so appreciate it. siguro kung wala ka sobrang depressed nanaman ako. soon sana makilala pa natin ang isat isa. I know youre a very good person. I know that. and I thank God nagkakilala tayo. thank you and I miss you!!
« Last Edit: June 30, 2020, 10:44:15 am by candacena »

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #564 on: June 30, 2020, 05:08:57 pm »
^sorry to hear about your dad, sis! Will say a prayer for him


-----


Sooo this is it. I can't believe it's this easy.

rics

  • Guest
Re: Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #565 on: July 01, 2020, 09:22:26 am »
Hindi man lang ako nakapag-pasalamat sa inyo -  the work you did looks amazing, I was just a bit disappointed with the color which is not your fault.  I will send you pics once we're done with the complete landscape

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #566 on: July 01, 2020, 03:05:58 pm »
Oh gosh. Ito na. 2 sets of content done. Gear ready. Outline approved. Shet. Parang bumubuka yung tyan ko when I think about it. Haha. Ito na to. Wala ng urungan!

nerddict

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #567 on: July 03, 2020, 02:59:30 pm »
Should I pursue it? Hmmmmmm.

---------

Ikaw talaga ang dapat magsorry.

airish_2

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #568 on: July 05, 2020, 01:53:24 pm »
Planning of migrating  ;D kaloka! Buti supportive si hubby!

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #569 on: July 05, 2020, 02:39:58 pm »
^Goodluck sis. Gusto ko na ding lumayas sa Pinas pero walang means lol.

*********
Mukhang may malakihang project na naman. Wfh na pero bakit di ko feel ang work life balance ngayon? Parang bigay lang ng bigay ng work porque nasa bahay lang? More than na sa capacity namin ang wino-work namin 😭

O R E O O

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #570 on: July 05, 2020, 05:18:42 pm »
My life is not perfect but I am happy, feeling ko nakikinig talaga si God these days. ❤ Thank you po at patuloy mo lang akong ilayo sa mga ____ ganyang klaseng tao 😁

airish_2

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #571 on: July 05, 2020, 09:34:32 pm »
^^Haha! Nakakaloka na talaga  😂 kung pwede nga lang now na.


Evolet027

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #572 on: July 09, 2020, 11:43:47 am »
Dissapointed ako kay Dingdong Dantes.

Been unfollowing vloggers and celebs netong nagka ECQ na lumalabas pagka ignorante sa batas ng mga to.


foxyhauteur

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #573 on: July 09, 2020, 12:05:42 pm »
Hindi lang Filipino sa Pilipinas ang bum. Pati na rin yung mga nasa ibang bansa, wala ng pamilya dito sa Pilipinas at hindi na umuuwi ay bum din. Ang daming time magcomment sa mga bagay na hindi naman nila nararanasan currently. Sila yung mga tunay na matitigas ang ulo na masyadong fanatic sa present admin. Hay naku!

muning00

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #574 on: July 09, 2020, 01:01:28 pm »
sana matapos na tong pandemic na to, gusto ko nalang umalis at magpakalayo layo  :'(

airish_2

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #575 on: July 09, 2020, 01:55:54 pm »
^Same feels sana matapos na. Kung pwede lang ngayon na. Ako yung tao na kung may pagkakakitaan dito sa pinas why not stay pero dahil sa pandemic andami ko realization. Walang perfect na country but I want the best to my child. Kaya pala ever since people around me always push me na mag try abroad dahil sayang degree ko hay... bakit ngayon ko lang narealize 😔

~~

Attitude si mother! Remember  bilog ang mundo.

muning00

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #576 on: July 09, 2020, 05:29:50 pm »
^ Im 29 now, right after college gustong gusto ko na mag abroad but until now andito pako. sobrang frustrating lang. lalo na sa nangyayare sa bansa feeling ko talaga i was born in the wrong country. if i just have the means, nag migrate nako.

foxyhauteur

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #577 on: July 12, 2020, 10:08:13 am »
Hindi ko na binasa. Pro Duterte naman yun from Canada. Uwi muna siya dito para maexperience niya hirap bago siya magreply sa lahat. lol

drag0nfly

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #578 on: July 12, 2020, 10:39:53 am »
^I feel ya sis haha. Di ko na din binasa sa haba. May HS batchmate akong ganyan super mema sa issues dito eh American citizen naman at ang tagal ng wala dito.

RoadrunnerXCX

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #579 on: July 12, 2020, 11:04:15 pm »
This is exactly my thoughts...


"I know this lockdown has tested all of us in many different ways but I?ve chosen to let the feeling of gratitude be paramount to any other emotion."[/size][/font]
[/size]-krisponcenrile[/size]

 

Latest Stories

Load More Stories
Close