watch now

Author Topic: Re: Say Anything You Want Thread 10  (Read 76566 times)

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #340 on: January 02, 2020, 07:26:48 am »
Alam mo kung ano yung nakakainis? Yung may reklamo ng reklamo na mataas ang kunsumo sa kuryente pero sila mismo ang maaksaya sa kuryente. Nakakabiset. Pago-off lang ng ilaw na di naman ginagamit hindi pa magawa, naiinis ako sa mga ganitong klaseng tao.

det060403

  • Guest
Re: Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #341 on: January 03, 2020, 02:50:56 pm »
 Fingers crossed...i hope its a boy! :)

« Last Edit: January 03, 2020, 03:10:13 pm by det060403 »

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #342 on: January 04, 2020, 07:25:09 pm »
Anong ibig sabihin ng ARAT or ARAT NA?  Lagi ko siya nababasa sa socmed.
Sinubukan ko siya hanapin sa Google pero ARATiles at iba?t-ibang tao na ARAT ang pangalan ang lumabas sa result.
« Last Edit: January 04, 2020, 07:27:22 pm by mysterioza_me »

purple_leigh97

  • Guest
Re: Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #343 on: January 05, 2020, 03:34:52 am »
"Tara" ata (let's go)

mysterioza_me

  • Guest
Re: Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #344 on: January 05, 2020, 07:22:22 am »
"Tara" ata (let's go)

Ah binaligtad lang pala na TARA. Thanks sis. Ang Tita level ko na talaga, hindi ko na ma-gets yung mga ganito.

kaythrielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #345 on: January 08, 2020, 06:20:37 am »
Ok din pala ang London Fog

yn061515

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #346 on: January 08, 2020, 09:54:59 pm »
sobrang grabe ng anxiety ko today.
sobrang bothered ako sa nababalitang naka-ambang gyera dito sa gitnang silangan. pag natuloy, paano kami ng pamilya ko?
buntis pa ako.
paano kami bukas, makalawa?
would things get better?

airish_2

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #347 on: January 08, 2020, 11:10:14 pm »
Same sa akin sis, kahit andito ako sa pinas sobra ako natatakot yung mga nababasa ko pa sa feed ng fb at parang natutuwa pa na mag start ng world war 3. Hindi naman dapat gawin joke ang ww3 ayoko maranasan ng anak ko :( ano balak niyo sis uuwi ba kayo ng pinas? Sorry o.t na

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #348 on: January 09, 2020, 06:31:18 am »
Hay life. Kapagod. Werk. Werk. Werk.

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #349 on: January 09, 2020, 10:36:56 am »
^^^let's hope and pray that all will be well.

----

Ayan ka na naman, dami mo na naman gustong gawin. Hinay hinay lang. Mas lalo ka walang matatapos kung pagsasabay sabayin mo.

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #350 on: January 09, 2020, 02:56:39 pm »
Hi guys, hiring ako ng junior writer. Baka interested kayo. Details are posted here sa Hiring Center: https://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php?topic=297984.msg8423422#new

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #351 on: January 14, 2020, 03:14:32 am »
1) Thanks for all your applications. I'll get back to everyone when everything calms down.

2) Praying that everything goes back to normal soon, and that everyone is safe and warm tonight.

3) I used to dream of a flexible time schedule while working remotely. And I hated it when clients/employers use time tracking software. Now that I have that both -- flexi time, no time tracker -- I now want a relatively fixed schedule and I track my own time for productivity purposes.

TomHansen

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #352 on: January 14, 2020, 01:35:01 pm »
Nakita ko yung vid ng kabayo na balot ng ashfall na natuyo na sa katawan niya, ang sakit.. :( :( :(

airish_2

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #353 on: January 15, 2020, 11:40:57 pm »
Finally, ito na ang sign na ibig sabihin both of us may closure na :)

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #354 on: January 16, 2020, 03:35:45 pm »
"To steal ideas from one person is plagiarism; to steal from many is research."

Why does this ring so true? Lol. Not technically, but somehow it is.

yn061515

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #355 on: January 18, 2020, 03:57:22 pm »
When will I ever have a break???!!!!!!!!!!

mysterioza_me

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #356 on: January 20, 2020, 01:29:53 am »
Gutom na ako, ano kaya masarap kainin?

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #357 on: January 20, 2020, 03:56:47 pm »
Everytime I cut my hair short (pixie/boy cut short), I always feel the most feminine. There's something about short hair that makes me feel good about myself. I know it's just hair, but I love how I feel confident and beautiful despite not having it long. I feel like my face is made for short hair. Short hair fits me. I want to maintain this length til I get tired of it.

I always get anxious when I think of cutting my hair short after years of growing it out. But when I finally do it, I always get that liberating feeling like the first time. I love it.

leigh_iyah01

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #358 on: January 22, 2020, 07:23:03 pm »
Gutom na akooo. Antagal ng mga kasama ko.  :'(

Nagwawala na si Baby sa tiyan ko..  :'( :'( :'(

simang

  • Guest
Re: Say Anything You Want Thread 10
« Reply #359 on: January 28, 2020, 08:17:08 am »
Grabe Lord, I can't thank you enough. Sobrang lakas ko talaga sayo.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close