We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Shek is just all about Money.Parang yun lang alam ni Shek na ma content nya, minsan nakakasawa din kung puro ganun yung video nya, I'll buy this, bye 20K, spent 100K chenes chenes.
Sobrang naturn off ako sa mga vloggers/social influencers na nagbebenta ng sponsored or free stuff na nakukuha nila. Example: kryz uy. Mayaman at sosyal pero garapal sa pera. Ewww!
^Ay talaga ganun sha? Instead ipamigay nalang niya sa mga subscribers niya di ba. I don?t know pero hindi ko sha bet. Oo maganda sha pero parang may something. Mas bet ko si Camille Co sa kanilang tatlo nila Laureen.
Yep, you can check her carousell account and ig account na preloved stuff nya. A lot of them are sponsored stuff she got for free. Example is maybelline lipsticks. Tapos mahal pa yung price ha considering "preloved" sya even if claimed to be not used. Hindi malaki difference sa price sa malls. Grabe talaga!In fairness to camille co, i saw her doing giveaways kasi hindi nya magagamit yung iba. Same with penelopepop. I also like camille more than kryz and laureen, pero seriously naumay ako sa wedding and honeymoon posts nya. I dont view her posts anymore. LolI also went to a fair mga 2 years ago na may booth si kryz selling preloved stuff. Meron sya stuff nq sobrang pangit na ng quality, gamit na gamit na pero binebenta parin. I can remember shuddering when i looked at the swimsuits (nag-run na yung lycra) and a pair of velvet pants which has seen better days. Mahal pa yung prices nya. Tapos may phone casing na may pangalan nya na binigay lang sa kanya, binebenta parin. Lol
I like Camille best of the three, too. Na-off lang ako na dapat nag-e-enjoy sa honeymoon pero active pa din sa social media tas puro sponsored posts pa Honeymoon mo yan, te.
Infairness bet ko fashion ng Enciso sister and ang pretty ni Verniece.
Hindi kaya sis meron siyang social media manager? kaya habang nasa bakasyon, puro sponsored posts kasi yun lang pwedeng ipost ng SMM niya? Hindi ko nga lang siya finofollow so I?m not sure.
Si AC is complaining about Furniture Source. Baka gusto Lang maka libre?