We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^ I think so far wala naman nagsabi dito na si anna c ay masama right? mostly nababasa ko mga fan nya ang nagpapabagsak mismo sa kanya sa lahat ng vlogger na nagkaka issues sa kanya kinukuyog ng fans nya like MD & Isha. which is dapat mag step up si ate gurl na tigilan ng ibang fans nya na mang bash sa ibang kapwa vlogger kc nga tapos na ang issues. Kung baga move on the tayo =) this is just my opinion.
Hello! This is my first time commenting pero thread 4 pa lang nagbabasa na ako dito.I'm both an MD and AnnaC fan but can I just say, I feel bad for Anna pag nagbabasa ako dito oftentimes, parang ang dating - lagi na lang siyang masama. I once read a post here that said na wala nang ibang alam gawin si Anna kundi magbrag ng mga designer purchases niya. I don't think that's true: when Anna raised funds for a dog shelter - walang pumansin dito. When she went out of her way to buy groceries and give them to the homeless kids and families - walang pumansin dito. When she visited a fan who had cancer and provided food for the whole hospital - only one person from here posted about it tapos wala nang pumansin. Recently, she treated her fans sa Lab'I experience out of her own pocket - but I guess no one cares. I understand naman na she's not as talented as MD and her vlogs content aren't always interesting pero it doesn't mean she deserves all the hate. I know some people are going to say na they're just giving out constructive criticism pero let's be real here: a lot of the hate posts about her are no longer constructive.Oo, perhaps she's too materialistic pero the thing is: she and her family always gives back. So I think ok lang naman na gumastos siya sa luxury things niya. Sa kanya na mismo nanggaling na hindi siya lumaking mayaman, na mahirap lang sila noon. Now that they can afford things, I don't see anything wrong with her spending. I know someone will say "nageexpress lang naman ako ng opinion" or "kaya nga may freedom of speech". I get that but please understand that your "freedom of speech" does not excuse you from being rude.I just really wish people would appreciate AnnaC more. Two cents ko lang naman to.
^ grabe diba sis. Kaya nasabi ko din na parang ang bias ng thread na 'to. Pero dame naman na pala nakapansin, di lang ako. Lagi naman kasi ako nagbabasa dito di ako mapost, neto nalang.. Sasakit din sa puso ng mga sinasabi nila. May time pa na halatang kasalanan ni MD and yet binubuhat parin nila.. Si Anna parin yung masama. Fan din naman ako ni MD pero mapapansin mo iba talaga sila isa.
Ang nakakatawa pa pag pinuna mo, mga sarcastic magsisagot. Purihin daw nila next time 😂 May sinabi bang purihin? Kaloka 😂😂
Have you seen the house tour of Isha? Hindi ko bet (e ano naman? Haha!) Ang odd ng shape tapos, alanganin yung mga poste tapos ang laki ng empty space sa taas yet ang liliit ng mga rooms. Hindi pa nya nabanggit if binili ba nila yung house and kung bakit sila lumipat. Im thinking baka they bought it kasi may agent. Not sure though if may agent na rin ng mga house for rent..
lumipat sya ulit? ilang beses na ba lumilipat si Isha? Is she collecting houses for experience? hirap din yung palipat lipat dala mo buong gamit mo 😆 her next topic should be about how to move out quickly o paano magpack ng mga gamit para mapadali maglipat haha ✌️ struggling ako dyan sa lipatan, baka mbigyan nya ako tips