We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^^ naisip ko rin yan na baka same person sa mga BI na lesbian? pero hindi kaya may iba pang lesbian sa showbiz side ng ABS?
^Nagsuicide because of her?
Kaya nga inaask na I-define kung ano yung pa-safe diba? Feeling mo ina-attack ka kagad kahit gusto ng clarification? You are no different from the keyboard warriors on FB. Relax ka lang, sensationalizing things right away. Hinde lang ikaw ang nagsabe na pa-safe yung post ni Bianca and I was merely saying na I didn't find anything wrong with it. Wag OA.
Grabe nga yung Patrick na nam bully kay Nicole Hyala. Dapat sa ganyang klase ng tao, dinedemanda eh tapos never na pwedeng kabitan ng internet.