watch now

Author Topic: White stretchmarks  (Read 1165 times)

blahblahblahxx

  • Guest
White stretchmarks
« on: September 08, 2018, 05:21:26 am »
Ano most effective way na matanggal ang old white stretchmarks? I have sa boobs, ass, knees and back of knees 😭

blahblahblahxx

  • Guest
Re: White stretchmarks
« Reply #1 on: October 01, 2018, 06:35:21 pm »
Ano derma na marerecommend nyo guys?

airish_2

  • Guest
Re: White stretchmarks
« Reply #2 on: October 01, 2018, 06:55:39 pm »
Hindi na kasi nawawala stretchmark, I think may same thread na ito sa pregnancy. Atleast panahon na lang magpapalighthen kasi kahit lotion hindi tatalab.

Sa akin naman ang ginawa ko noon para maka help atleast is I use Kojic soap sa area then abonne body scrub tsaka lagay ng Human heart nature na oil. But don't expect drastic change kasi maglalighten lang hindi mawawala.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close