watch now

Author Topic: SUNNIES FACE  (Read 13941 times)

einjhel

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #60 on: June 19, 2019, 10:01:55 am »
ah i see. ako sis iniiwasan ko mga orangey color like baked and vacay, buti bagay naman sakin  milkshake kahit medyo orangey rin

yung girl crush kaya sis, orangey din ba? 2pcs kasi binili ko, hindi ko pa natry si girlcrush

hisana

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #61 on: June 19, 2019, 10:09:27 am »
Meron lang kasi ako milkshake, major and 143, but feeling ko baka orangey din yan, haha, based on comments here and nung tinignan ko kasi sa store yung testers. Medyo more on warm talaga ang shades.

einjhel

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #62 on: June 19, 2019, 10:16:41 am »
aww. thanks sis :)

fashtag

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #63 on: June 21, 2019, 02:04:27 pm »
I have the fluff matte milk shake  :D  Mixed feelings about it, parang hindi bagay with my skin tone.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #64 on: August 07, 2019, 03:06:53 pm »
I bought sunnies face airblush in doll and  although the color is nice, I disliked that it literally does not stay long at all. I gave it away to my co-worker. That was my first and last sunnies purchase.

rondashie

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #65 on: August 08, 2019, 05:54:29 pm »
ano bang magandang lip shade and cheek tint shade na din for morena skin like me? varying opinions kasi. sabi ng iba, stick to orangey/peachy tones para mukhang sunkissed. sabi naman ng iba, stick to dark berries.

i dont know what to believe anymore lol.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #66 on: August 08, 2019, 05:59:19 pm »
^One of the other things to consider will be the pigment of your lips din sis. Pag highly pigmented, I wouldn't recommend orangy/peachy tones. I'd stick to bright berry shades.

rondashie

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #67 on: August 09, 2019, 06:09:54 pm »
^One of the other things to consider will be the pigment of your lips din sis. Pag highly pigmented, I wouldn't recommend orangy/peachy tones. I'd stick to bright berry shades.
i'm very new to this sorry, but what do you mean by "highly pigmented" lips? like dark lips? mine is average lang naman, not dark but not pale din.

sassy_gal18

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #68 on: August 13, 2019, 01:43:22 pm »
Lip dip in posh - nung napanuod ko to sa mga ytube vlogs bet na bet ko yung color na brownish na hindi violet or bluish yung undertone, yung mga ganitong kulay yung gusto ko before sa mga lipstick. So nung nagpunta ko sm nagswatch ako nito also nung coco sa lips. Hindi sa kamay. Minsan kasi maganda yung color sa kamay tas sa lips iba edi ang ending nasasayang yung binili ko. Pag swipe ko pa lang nung product sa lips grabe ang smooth, velvety yung texture. Tas naglakad lakad muna ko to check if ok.

-Hindi malagkit (eto yung inayawan ko sa mga lipstick) sa lips
- easy to apply and spread
-hindi long lasting
-nagtatransfer yung product sa kahit saan
- need ng ilang lagay para makuha yung solid na kulay (medyo magastos)
- hindi drying sa lips
- mabango yung product
- i love the color

Lip dip in coco - hindi ko to binili kaso yung kulay nya sa lips ko more on dark maroonish red.

adolfa

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #69 on: August 20, 2019, 05:58:35 pm »
i have lip dip in posh and coco. coco applies as dark red on my lips, but posh -- ang ganda! i like the formula.

domestic diva

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #70 on: August 21, 2019, 08:36:56 am »
nice packaging , unfortunately either it doesn't last long or it made my lips crack :(

byutijunkie

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #71 on: September 06, 2019, 08:34:40 am »
Planning to buy Femmebot but I'm not sure what kind of pink it is.  Meron ba sa inyo nito?  I don't trust the swatches online kasi iba-iba. 

I have 1 in So Good na.  I also like the formula.  And sarap ilagay sa lips.  Yun lang, nawawala nga agad.  The shade is brownish red btw. 

 

Latest Stories

Load More Stories
Close