watch now

Author Topic: SUNNIES FACE  (Read 13956 times)

quian

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #40 on: January 19, 2019, 10:54:37 pm »
I agree na same quality. Youre buying the curated line vs in eb wala siyang collection. The glowboss...you can buy something else more substantial.

sturmfrei

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #41 on: January 21, 2019, 01:18:49 am »
I love applying this lippie! Of all the lipsticks that I've tried, sya yung one swipe lang opaque na agad, no need to double swipe. It's not long-lasting though, I have to reapply often kasi pag uminom medyo natatanggal na agad sya. My favorite shade is Girl Crush  :-*

cupcakejane

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #42 on: March 09, 2019, 03:27:58 pm »
I don't see anything spectacularly different with the lipstick but its not bad. It's also possible that the peachy shade is  just not suitable for me.

px17

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #43 on: May 27, 2019, 11:40:21 am »
any reviews on the airblush?

easycomeeasygo

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #44 on: May 27, 2019, 01:35:53 pm »
any reviews on the airblush?

I'm waiting for a review too since medyo pricey hihi  ;D

ficklemind

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #45 on: May 27, 2019, 02:53:53 pm »
I'm late to Sunnies Face.
kakatry ko lang ng Fluffmatte, I bought Girlcrush and nagustuhan ko siya so I ordered 2 more hehe
ganda ng packaging nung Airblush and maganda din ang shades. but for me, pricey siya for a local brand eh mukhang maliit pa naman.

easycomeeasygo

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #46 on: May 28, 2019, 10:26:13 am »
I'm late to Sunnies Face.
kakatry ko lang ng Fluffmatte, I bought Girlcrush and nagustuhan ko siya so I ordered 2 more hehe
ganda ng packaging nung Airblush and maganda din ang shades. but for me, pricey siya for a local brand eh mukhang maliit pa naman.

Sis nagtatagal ba [textspeak!] lippies nla? Like how long before ka magreapply ulit?

ficklemind

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #47 on: May 28, 2019, 10:27:34 am »
^ nagtatagal naman sis pero pag kumain ka need mo pa magre-apply.

Jiyongah

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #48 on: May 28, 2019, 12:56:27 pm »
Anyone have tried their latest blush?

Medyo pricey kasi 445 pesos for just one blush eh.

symphonyann

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #49 on: May 28, 2019, 02:39:53 pm »
watch thea sy bautista's review:
https://www.youtube.com/watch?v=BU7N2NiTq4I

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #50 on: May 28, 2019, 04:00:20 pm »
^True, parang pricey for the size.

sturmfrei

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #51 on: May 28, 2019, 06:59:31 pm »
Sis nagtatagal ba [textspeak!] lippies nla? Like how long before ka magreapply ulit?

For me it lasts the whole day without retouching. Pero as what sis ficklemind said, pag kumain ka you will need to retouch. What I usually do is I layer it with a satin/sheer/cream lipstick, then top if off with the sunnies lipstick para mas long lasting na kahit after kumain I don't have to retouch right away kasi may color pa rin sa lips.

Andi Venice

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #52 on: June 05, 2019, 03:34:53 pm »
I tried the airblush in the shade of peached, pang drunk blush yung tone niya sa skin ko. Easy to blend and mukang natural looking lang saken. Hinde siya ganun ka long lasting. I will try another shades. Sa fluffmate naman, ganda ng texture ganda ng shades kaya lang hinde long wear, isa lang yung binili ko and will not try the other shades.

vanity fair

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #53 on: June 05, 2019, 06:45:04 pm »
FYI:  Just saw Sunnies Face in SM Makati

ficklemind

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #54 on: June 10, 2019, 08:25:11 am »
I'm late to Sunnies Face.
kakatry ko lang ng Fluffmatte, I bought Girlcrush and nagustuhan ko siya so I ordered 2 more hehe
ganda ng packaging nung Airblush and maganda din ang shades. but for me, pricey siya for a local brand eh mukhang maliit pa naman.

I bought mood and baked.
Mood i liked! pero baked, hinde ko nagustuhan too orangey for me, I have a lot of lippies na nudey shades (terracota, mauve) i thought ganun din si baked pero hinde pala.
I saw the Airblush na in person, maliit lang, mukhang maganda naman kaso pricey for me for a local brand.

Jiyongah

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #55 on: June 10, 2019, 08:04:40 pm »
I bought mood and baked.
Mood i liked! pero baked, hinde ko nagustuhan too orangey for me, I have a lot of lippies na nudey shades (terracota, mauve) i thought ganun din si baked pero hinde pala.
I saw the Airblush na in person, maliit lang, mukhang maganda naman kaso pricey for me for a local brand.

Totoo sis sobrang mixed reviews pa siya. I mean 400 plus for a blush, I would go buy colourette na lang.

Recently, got their lippie na as a gift. Okay nga yung mood. I love the shade hehe

px17

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #56 on: June 11, 2019, 08:22:19 am »
^ako naman i liked girl crush kesa sa baked.  Pero there's something sa liipies nila na parang mabigat sa feeling sa lips ko. Halos nababasa at napapanood ko na reviews lightweight daw na parang wala kang suot pero sakin grabe parang ang bigat na drying. I'm using lucas papaw pa. Ako lang ba or may iba pang nakaka experience nun?

Nagustuhan ko naman yng blush in shade moon. I'm into hindi putok na blush kasi pero hindi siya long lasting sakin. So magastos siya pag reaply ng reapply kasi ang konti lang.

Jiyongah

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #57 on: June 17, 2019, 04:52:56 pm »
^ako naman i liked girl crush kesa sa baked.  Pero there's something sa liipies nila na parang mabigat sa feeling sa lips ko. Halos nababasa at napapanood ko na reviews lightweight daw na parang wala kang suot pero sakin grabe parang ang bigat na drying. I'm using lucas papaw pa. Ako lang ba or may iba pang nakaka experience nun?

Nagustuhan ko naman yng blush in shade moon. I'm into hindi putok na blush kasi pero hindi siya long lasting sakin. So magastos siya pag reaply ng reapply kasi ang konti lang.

For me sis, lightweight siya and very easy to apply. :)

einjhel

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #58 on: June 19, 2019, 09:19:52 am »
sa mga sis dito na may fluffmatte na MILKSHAKE shade, talaga bang ma-orange yung shade niya pag inapply na sa lips? kasi yung nakikita kong mga swatches sa net more on pinkish siya, pero nung nitry ko na sa lips ko, maorange siya, parang Vacay or Baked.

ganun rin ba yung sa inyo sa milkshake na shade?

hisana

  • Guest
Re: SUNNIES FACE
« Reply #59 on: June 19, 2019, 09:51:07 am »
Yes, more of orangey than pinkish din sya sa akin. Thankfully bumagay naman kaya it's been my go-to lippie since I bought it, but this is not the light pink shade I was expecting it to be.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close