We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Not a fan of Isha also. Idk. Maybe its her voice that makes me cringe talaga. Too loud for me. I wish she would act/speak a little more mature. Minsan kasi medyo isip bata siya kumilos/magsalita for her age. I know medyo bata pa siya talaga pero kasi nanay na siya di ba. I understand na she is a very jolly person pero sana bawasan niya ng konti. Like minsan I would see her sa vlogs na tumatalon talon pa na parang batang nakita si jollibee. Sorry sa mga fans ni Isha, ako lang naman to. Pero bilib ako when it comes to her son. Talagang makikita mo yung pagaalaga niya kay Sky. Mawalan na ng subscribers keber siya. Ititigil niya ang vlog just to attend to her son lalo pag may sakit.
Tumigil muna ako manood ng local beauty YTers kasi aside from kaumay na ang issues nila, boring na ng content nila, pare-parehas lang na products and events. Ho-hum.