watch now

Author Topic: Fortune Telling/Psychic Thread 7  (Read 170497 times)

Jiyongah

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #160 on: October 19, 2018, 03:45:11 pm »
Hey Sis,

saan sa Cubao, now ko lang narinig name niya, interesting.

will be trying Kuya Cesar this week with an office mate sana uplifting ang mangyari

mga sisy... may free fortune telling daw sa Capitol commons this weekend.


Omg! Saan sa capital commons yung free fortune telling?

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #161 on: October 21, 2018, 05:39:39 pm »
Mga sis, si Ms. Mabel ba hindi talaga nagoonline reading?

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #162 on: October 23, 2018, 06:18:53 pm »
ano po contact ni kuya cesar? pwede kaya sya dito sa makati? na-curious naman ako sa kanya. thanks in advance sa makakasagot  :)

Baby Ruth

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #163 on: October 23, 2018, 08:11:43 pm »
ano po contact ni kuya cesar? pwede kaya sya dito sa makati? na-curious naman ako sa kanya. thanks in advance sa makakasagot  :)

Hi sis,

its 09357372814

 :) :) :)

Jiyongah

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #164 on: October 24, 2018, 01:42:06 pm »
Hi,

Anyone has tried tarot reading with Nikki Viscarra?

Had my first experience with her during the BDJ event last Saturday eh.  Kaso mabilis lang since syempre may nakapila and all na iba.

I wonder kung okay ba talaga siya or dapat mag try rin ako sa iba?

Zenith88

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #165 on: October 24, 2018, 03:46:03 pm »
Hi,

Anyone has tried tarot reading with Nikki Viscarra?

Had my first experience with her during the BDJ event last Saturday eh.  Kaso mabilis lang since syempre may nakapila and all na iba.

I wonder kung okay ba talaga siya or dapat mag try rin ako sa iba?

What is BDJ?   Do you expect readers in this forum to know what BDJ is?  I don't.

The fact that your reading with Nikki was done in a hurry is clue already that the probability of his/her predictions happening is equal to the probability of a blindfolded monkey hitting his targets in the dart. 

I would consider his/her activity on that day (I don't know him/her--is Nikki a boy or a girl?) more like a parlour game---for entertainment purposes.  I am commenting  based on the circumstance under which the reading was performed.

« Last Edit: October 24, 2018, 06:26:24 pm by Zenith88 »

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #166 on: October 24, 2018, 04:24:20 pm »
^ belle de jour ata yung BDJ :)

Jeevay11

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #167 on: October 25, 2018, 01:01:05 pm »
Mga sissy,  naloko din ako ni chantal..  Last week [textspeak!]..  In terms of tarot reading ok cya accurate naman.  Pero ng offer cya ng ritual.. 9k fee nya then sabi nya my kelangan daw gawin so another bayad na naman 9k ulit sabi nya magiging ok na daw lahat..  The following daw nahihirapan daw cya kc hindi makapasok [textspeak!] ritual kc my negativity daw sakin need daw tanggalin meron daw need ioffer 6k price ako naman so desperate na mging effective [textspeak!] ginagawa nya ngpadala ako...  Then the following day ulit sabi nya 1/4 [textspeak!] daw ang natanggal sa negativity ko kaya daw hindi na effect need daw ulit mg alay another 3k.. Naka 27k cya sakin na wala naman nangyari...  BOGUS [textspeak!] ritual nya... Wag kayong mgpapaloko sa kanya pg nag offer cya ng rituals

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #168 on: October 25, 2018, 01:25:30 pm »
^ never believe in rituals. ako hindi talaga ako nagpapauto sa ganyan. I dont believe in rituals. for me, nasa sa akin parin kung ipagdadasal ko yung sarili ko. pwede rin ako ipagdasal ng family ko pero yung ipa-ritual ko sarili ko sa ibang tao for a cost? hindi talaga, di mo din alam na baka mamaya, ipakulam ka din nyang kung sakaling di magwork out yung usapan niyo. the fact na pwede 'daw' nya i-ritual ang buhay mo for better, pwedeng pwede din for worst. tsaka pera for ritual? nope. simba ka na lang, pray and trust god. libre pa  :)


yung mga ganyan, nagttake advantage sa "desperation" ng mga tao na nagpapa-read sa kanila. titignan nila kung kakagat ka kasi feel nya lahat gagawin mo, maayos lang buhay mo. na-offeran na din ako ng ritual. papadasal daw, kandila, may picture ko pa. sabi ko wag na. and so far okay parin naman buhay ko after 6 years. naka move on ako sa ex ko (na reason bakit ako nagpunta sa kanya), may bago na kong ex(LOL), madami ako napuntahan, maganda work/pay ko. story short, no thanks to ritual na may bayad, eventually, naging okay parin naman yung buhay ko.


personal opinion ko lang to.  ;)
« Last Edit: October 25, 2018, 01:28:39 pm by plumpolka »

Bridgette*

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #169 on: October 25, 2018, 02:12:20 pm »
^^ Oh my. That's quite an amount. That's why it really is better to peruse and be prudent. Backread ka sis, that Chantal has been mentioned at previous threads for his modus.

I just met Cesar this afternoon.

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #170 on: October 25, 2018, 02:41:40 pm »
^ kamusta naman ang reading sa kanya? curious din ako sa kanya e. parang gusto ko sya itry :)

Jiyongah

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #171 on: October 26, 2018, 12:54:29 pm »
What is BDJ?   Do you expect readers in this forum to know what BDJ is?  I don't.

The fact that your reading with Nikki was done in a hurry is clue already that the probability of his/her predictions happening is equal to the probability of a blindfolded monkey hitting his targets in the dart. 

I would consider his/her activity on that day (I don't know him/her--is Nikki a boy or a girl?) more like a parlour game---for entertainment purposes.  I am commenting  based on the circumstance under which the reading was performed.


Hi Zenith,

Thank you for your comment but just want to point out I find it quite mean on how you said it maybe it's my fault for not properly explaining the situation. But, as it was my first tarot reading, I was just asking for some opinion if I should try to go to other psychic as well.

and yes BDJ stand for belle de jour. The planner in case you don't know. 


Jiyongah

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #172 on: October 26, 2018, 12:59:21 pm »
^^ Oh my. That's quite an amount. That's why it really is better to peruse and be prudent. Backread ka sis, that Chantal has been mentioned at previous threads for his modus.

I just met Cesar this afternoon.

Kamusta sis yung experience  mo? Gusto ko rin siya i try. :)

Bridgette*

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #173 on: October 26, 2018, 04:19:59 pm »
Went to Ruby's this afternoon.

She's a talksh*t. I just wasted my time going there ang init init pa naman sa labas at ang traffic sa area na yun. Nag commit sya to meet me this afternoon pero pagdating ko dun ala naman nasagot. Pati sa calls and texts ko. I hate wasted efforts.

^^ Okay naman sis, kabado ako he's my first FT I tried face to face. I didn't keep my hopes up and I was neutral. But I knew I was unsure of myself. There were questions I better left unsaid. Pretty spot on naman sya. I'd rate them when I'm finished with Mabel hopefully next week, yun sched ko sa kanya. Alongside with Mia and Gurmeet. Sayang yung kay Ruby.

Try Cesar sis. ; )

sweetlana

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #174 on: October 27, 2018, 07:43:02 am »
sis bridgette so you went to her house and shes not there? or you had an agreement to meet somewhere else?kasi i was there friday afternoon around 3:30. i had 2 sessions na with ms.ruby and so far okay naman sessions ko with her. what mobile number do you have of her?kasi ngrereply naman sya pag ngtetext ako eto yung mobile numbers nya 0921-8628267 and 0906-6973788

Bridgette*

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #175 on: October 27, 2018, 09:55:53 am »
^ Hello Sis, wow muntik pa tayo mag crossover. I was there around 2pm. Stood there katok katok for 20 mins wala naman nasagot. We agreed I'll be there on that sched. Tinanong ko din exact address nya. 2185 tama ba? Korek sis yan din mobile nos na meron ako. Nagtext ako sa kanya after ko makadating bahay, wala na sya reply.

sweetlana

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #176 on: October 27, 2018, 05:32:35 pm »
baka dun ka pumunta sa harap ng bahay nya dapat kasi sa likod sa san andres extension, hindi kasi sya makalakad because of her weight hinihingal sya so dapat sa likod ng house nila kc abot nya [textspeak!] yung door..i was there pala ng thursday not friday but its stange kung hindi sya sumagot kasi first time i went there dun din ako kumatok sa harap ng bahay nya then i called her dun nya ako sa likod pinadaan..sayang naman the chance. anyway mas okay naman si ms.mabel for me sya talaga go to FT ko almost monthly ako andun sa kanya hehe..goodluck on your session with ma.mabel! tip pala - prepare ka na ng 10 questions and 4 wishes! goodluck

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #177 on: October 28, 2018, 10:39:26 am »
Si Chantal marunong naman talaga mag read but yung mga rituals niya hindi totoo yun. May kilala akong FT sa kanya nagpapaturo si chantal if marunong siya bakita siya nagpapaturo di ba?

Bridgette*

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #178 on: October 29, 2018, 09:47:05 am »
^^^ Ay, parang sa harap nga ako nun kumakatok at tao po tao po. Anyway, di rin naman sya nasagot sa tawag at mga texts ko. Baka not meant to be. Noted sa tips sis. Thank u thank u!

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 7
« Reply #179 on: October 29, 2018, 08:50:59 pm »
Ay sorry, what I meant was Chantal knows how to read but her rituals are not real. Sorry sa mga naisahan niya. Kasi may nagpabasa sa akin ng chat message na nagpapaturo sa kanya si chantal on how to cast spells and I told that person na huwag turuan si Chantal.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close