We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi sis last na contact number ni Mary Rose i got is 09054140794, magaling siya na reader, but siguro dala ng financial needs, she offers ritual at 1st asking 500pesos then the more na kikita niya interested ka waiting for result mag sisingil na siya ng 1000 and everytime kamustahin mo siya about the development mag papadagdag siya ng 1000pesosnoon medyo feel ko nothing happens, I stop.
san kayo ng meet sis and how much binigay mo sa kanya?umabot ba 1 hour session nyo?
Sis, sa mcdo. hahah! oo umabot nman ng one hour 'yung session namin. medyo late na kami nag kita kasi nanggaling pa siya ng Cavite and I'm from Caloocan. Nag-order ako ng food for him pero uminom lang siya. Pina-take out na lang niya 'yung food. I gave him 500 and I asked kung pati ba pamasahe niya need ko sagutin. Sabi niya no need naman pero I still gave him additional 100 kase malayo naman talaga siya from me at na-appreciatee ko ang effort. He's nice naman sis. Kahit late na, hindi ko naman na-feel na nagmamadali siya. I think mas ok pag tuesday and friday magpabasa. He said he also do palm reading, he said mas ok pag tues or fri every 3pm.
Hi sis, nag read kaya siya around QC area? Thanks
i finI agree with this, hindi kailangan pumunta sa mga mahal na FT , yun mga nag charge lang ng 500pesos acurate na sila.even 200pesos na Bro George ay mas magaling kaysa sa nag papabayad ng napakamahal sa may show blvd.try mo sis Si Mary Rose but ingat lang sa ritual na offer niya, si Mabel, si Ms. Mia at si Ruby. puros mga 500pesos lang sila pero malalaman mo sa pag tagal yun tama ng nasabi nila ay sulit po.
mga sis try niyo si Madame Lette sa cubao. ok siya hindi siya nag papapresyo pero ang bigay ko lagi 500 so far totoo yung mga nakikita niya and nangyayari