watch now

Author Topic: Depression while pregnant  (Read 1461 times)

Mama_Mhei

  • Guest
Depression while pregnant
« on: June 24, 2018, 01:26:08 pm »
Hi, mga mommies. Sino po dito nakaka experience ng sadness?
I am 8 weeks pregnant and I feel depressed at times.

_glamorosa

  • Guest
Re: Depression while pregnant
« Reply #1 on: June 25, 2018, 05:09:48 pm »
Hi sis. Sending you virtual hugs. Hope you're feeling better today, despite the rainy afternoon. Its okay to feel sad. Just find ways to divert your attention to, if its getting longer na... Guess its the hormones.

exquisitegem

  • Guest
Re: Depression while pregnant
« Reply #2 on: June 25, 2018, 06:31:24 pm »
Hello sis! Why do you feel sad? I hope you'll feel better soon.
Think of happy thoughts and as much as possible, iwasan mo mag-isip ng mga bagay na ikakabigat ng dibdib mo.
Emotional nga talaga tayo pag buntis pero mas maganda pag may nakakausap tayo para madivert yung attention natin. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close