We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I watched Rei Germar's vids kasi na curious ako sa mga nagsasabi dito na "too millennial" siya. Surprisingly, I find her cute and charming and not maarte at all. Mas maarte pa si Anna Cay eh. Ang cringy lang sakin is yung PDA nya with her BF Miggy. Pero kasi tanders na ako. Ganyan na yata talaga mga kabataan ngayon. Anyway, I subbed to her na.
JUSKO. Wala talagang WIT o kahit simpleng SENSE OF HUMOR si Manang Anna Cay. Did you see her tweet regarding the (humorous) use of "cyst" instead of "sis?" Tapos ungrammatical pa yung pag gamit nya ng idiom. LOL. TH talaha.
^ si Shek lang ba gumagamit ng term na 'cyst'? i thought napanood at nabasa ko na yun and its a popular term.