watch now

Author Topic: I need your recomendations/suggestions please  (Read 1727 times)

arrows_den

  • Guest
I need your recomendations/suggestions please
« on: January 08, 2018, 10:19:50 am »
ano pong koreanovela ang magandang panoorin? lately po kasi masyado po akong nahuhumaling sa panonood, inaabot rin po ako ng umaga. HAHA! thanks po in advance!
♥

bluebeads

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #1 on: March 26, 2018, 10:45:19 pm »
Yung sister ng bf ko and bf ko, may pinapanood na korean series, yung "Black" =) Maganda daw

tomatostellar

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #2 on: March 27, 2018, 09:02:52 pm »
light na medyo korni ;p - A Korean Odyssey
romcom fantasy a little suspense - Oh My Ghost


arrows_den

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #3 on: April 13, 2018, 12:24:52 am »
light na medyo korni ;p - A Korean Odyssey
romcom fantasy a little suspense - Oh My Ghost


hi sis! napanood ko na rin po yang dalawa, yung korean odyssey po sinubaybayan ko po yun. :) by the way po, thanks po.

baliwsayo

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #4 on: April 17, 2018, 08:41:16 am »
Latest ko napanuod yun A Love So Beautiful (pero Chinese novela siya). Good vibes lang. Pogi nung guy. Hehe. Medyo bitin nga lang yun ending.

three8one

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #5 on: April 17, 2018, 07:38:51 pm »
yung bagong bago....

Jewel In The Palace

 ;D ;D ;D

red_yesha

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #6 on: April 24, 2018, 09:37:49 am »
I am not a robot :)

angeljolie

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #7 on: April 24, 2018, 11:30:22 am »
Something in the Rain hehe

vanity fair

  • Guest
Re: I need your recomendations/suggestions please
« Reply #8 on: April 24, 2018, 02:14:45 pm »
There's already a thread for this  :) .  Madaming recos dun.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close