watch now

Author Topic: Latest Showbiz Updates (thread 50)  (Read 87126 times)

young_maiden

• Guest
Re: Latest Showbiz Updates (thread 50)
« Reply #60 on: October 11, 2017, 05:39:44 am »
Akala ko sa movies lang nagkakatuluyan mga mag fubu. Pwede rin pala in real life. 😁😁😁

mysterioza_me

• Guest
« Reply #61 on: October 11, 2017, 06:13:26 am »
^Oo. Nabigyan na naman ng pag-asa ang mga nasa fubu status dahil sa pag-amin ni Aga.

Ang hina siguro talaga ng dugo ng mga Legaspi. Maski yung anak ni Marjorie kay Kier, si Marjorie din kamukha.

If magcousin nga si Mina and Aga may possibility na magkaroon ng similarity ang bata kay Aga bilang magkamag-anak sila. Nagtingin ako ng old pics, hawig ni Mavy si Mina nung kabataan niya though di ko ikakaila na may similarity ang bata kay Aga (i think dahil sa dimples na din). Si Cassy ang nagiging kamukha na ni Mina ngayon. Yung brother ni Mina na si Paolo di ko makitaan na kamukha/hawig ni Mavy, sa pics ko lang naman kasi nakita yung Paolo.

Pero dapat talaga nanahimik na lang si Aga. Ayan tuloy ang mga patay ng issue naungkat na naman hahaha.

mei-mei

• Guest
« Reply #62 on: October 11, 2017, 06:55:58 am »
Yah, ang funny ng recent article kay Aga. Only kids as young as his children would believe it siguro. For us na alam naman story before, alam natin na Charlene wasn't his GF, yes, kasi may iba syang GF. Charlene was just his friend na nabuntis nya kaya kailangan nyang pakasalan.

ms.tj

• Guest
« Reply #63 on: October 11, 2017, 08:27:53 am »
natatawa ako sa mga tao na naniniwala pa rin na si aga ang ama ng kambal ni mina.. if you look at paolo (bro of mina) super hawig sila ni mavy.. parang silang dalawa ang magtatay.. i saw them sa BGC before and super magkamukha nga sila..

here is one fo the pic.. wala kasing pic si paolo as he is not really a showbiz person.

https://www.google.com.ph/search?rlz=1C1CHBF_enPH757PH757&biw=1350&bih=621&tbm=isch&sa=1&q=paolo+villaroel&oq=paolo+villaroel&gs_l=psy-ab.3...54536.60580.0.60787.0.0.0.0.0.0.0.0..0.0....0...1.1.64.psy-ab..0.0.0....0.1fC79tUqU6o#imgrc=9X0IY4T_IrNaUM:

also, as far as i remember, ang GF ni aga is mikee cojuangco.. yun ang gustong gusto nila for aga.. i dont know what happened but never pops fernandez as pops is so much in relation to martin na  that time.. paano magiging gf ni aga si pops when 1995 magkakasama na sila dayanara, martin and pops sa asap and pops and martin are happily married pa.. then 2001 lang kinasal si aga and charlene.

aga and charlene became close during okidok when aga was trying to court agot isidro.. si agot talaga nag type ni aga but agot is not into him then suddenly nabuntis na si charlene.so i dont know what happened na that time.

sarsingkit

• Guest
« Reply #64 on: October 11, 2017, 09:03:21 am »
As far as I know, the twin gene does not run in the father. Ang babae ang ang-oovulate so sya ang may dala ng genes na iyon. So sa case ni Aga and Charlene, si Charlene ang may genes ng twins and not Aga.

kvandenhaak

• Guest
« Reply #65 on: October 11, 2017, 09:10:42 am »
I saw ang isang interview with Zoren before at naiinis nga nga daw sya dahil sa issue sa mga anak nila ni Carmina. I think anak talaga nila yung kambal. Kamukha actually ni Carmina yung mga anak nila. Nagkataon lang na kamukha rin ni Aga. Kawawa lang ang twins kasi parang habangbuhay people will doubt who their real father is.

lilyofthevalley

• Guest
« Reply #66 on: October 11, 2017, 09:13:17 am »
 ^ September 2000 nag-announce ng engagement sina Aga and Charlene.  I remembered this too well, kasi pregnant ako that time (1st baby!).  Then ang wedding  nila ay sa Baguio City 2001 (May). They announced  her pregnancy days before the wedding.

At naunang ma-engage si Dayanara kay Marc Anthony. He married the former Miss Universe Torres on 9th May 2000 in Las Vegas.

« Last Edit: October 11, 2017, 09:16:21 am by lilyofthevalley »

simang

• Guest
« Reply #67 on: October 11, 2017, 09:19:41 am »
Nung kinasal sila Aga and Charlene everyone knew naman na buntis na sya, diba may speech pa si Aga nun announcing the pregnancy nung wedding nila. Alam din ng karamihan na hindi naman sila magbf-gf and biglaan ang kasal. And ang alam ko common knowledge sa circle of friends nila na nagkabuntisan lang kaya nagpakasal. But good for them kasi infairness naman, ang tagal na nila, and their kids are beautiful.

Di ko alam na naging gf pala ni Aga si Pops. Annulled na sila Pops and Martin by year 2000, so siguro matagal na rin silang hiwalay prior to that, so possible nga naman na maging sila ni Aga during the late 90s.

And I don't believe Aga's the father of Mina's kids. Kawawa naman si Zoren everytime may ganyang issue.

lesters_gal

• Guest
« Reply #68 on: October 11, 2017, 09:58:23 am »
Aga and Pops had a relationship from1999-2000. Si Charlene naman was linked to Troy Montero during that time. Kaya nagulat si Amalia dahil nga my kanya2x silang mga jowa nun tapos biglang boom, magpapakasal na yung dalawa.

foxyhauteur

• Guest
« Reply #69 on: October 11, 2017, 10:26:49 am »
Parang mas madaming juicy chismis before. Sayang wala pang social media noon.  ;D

liana

• Guest
« Reply #70 on: October 11, 2017, 10:41:19 am »

And I don't believe Aga's the father of Mina's kids. Kawawa naman si Zoren everytime may ganyang issue.

Me too. Napaka malisyosyong chismis lang yan for me. And kawawa rin yung mga bata.

keejac21

• Guest
« Reply #71 on: October 11, 2017, 10:50:21 am »
Fan ako ng Aga-Mikee dati kasi gandang ganda ako kay Mikee.
Alam ko sinusundan pa ni Aga si Mikee abroad (SEA games yata) nung nagco-compete pa si Mikee sa equestrian. Tapos nung nagka Miss Universe sa Pinas eh biglang sila na ni Dayanara.

16 years na palang kasal sina Aga and Charlene.

ms.tj

• Guest
« Reply #72 on: October 11, 2017, 11:19:31 am »
but then again sabi nga ni aga ang one that got away nya is si Lea Salonga.

Miss Granger

• Guest
« Reply #73 on: October 11, 2017, 11:47:52 am »
Dianne Media and Rodjun Cruz (Rayver's brother)  are no engaged, ang tagal din nila. More more engagement.  ;D

SnowBall

• Guest
« Reply #74 on: October 11, 2017, 12:26:11 pm »
Ako din, never pumasok sa isip ko na si Aga ang tatay nung kambal ni Mina, dahil kamukha ni Mina at ni Paolo Villaroel tapos may nakikita akong Zoren Kay Cassy.

Plus, 2 years ng mag BF GF si Mina at Zoren nung mabuntis si Mina, inamin lang nila nung na annulled na si Mina kay Rustom dahil bawal daw sabi sa court. Kaya din sa US nanganak si Mina dahil hindi pa siya annulled kay Rustom.

Naaawa ako sa family nila kasi napakagandang pamilya, tapos ginagawan ng kasiraan ng mga taong walang magawang mabuti.

zee87

• Guest
« Reply #75 on: October 11, 2017, 12:41:47 pm »
A Filipino won Australian Survivor Season 2 - Jericho Malabonga! :D

mysterioza_me

• Guest
« Reply #76 on: October 11, 2017, 02:27:00 pm »
May chika na papasok na din sa La Luna Sangre si Piolo P. Ano ng nangyari dun sa teleserye na yun kung true ito.

Sobrang payat ni Kris Bernal, nakita ko sa fb. Parang bungo level na face niya or nasobrahan lang ba siya ng contour?

Joey de Leon took a time off din pala after the depression issue. Sinuspinde daw niya sarili niya. Good for him. Mukhang nagma-mature na siya emotionally and mentally.
« Last Edit: October 11, 2017, 02:33:46 pm by mysterioza_me »

Rory_Lorelie_Gilmore

• Guest
« Reply #77 on: October 11, 2017, 04:44:17 pm »
Woah! Ang juicy ng chismax! I agree kung may socmed noon, mas pasabog pa malamang mga issues! Grabe tong issue kay Aga - Charlene - Carmina - Dayanara - Zoren may Pops/Mikee .pa na involved.

Yes engaged na sila Diane and Rodjun, while Raver is very much single, sana sila nalang ni Maja chos.

Confirmed na ba yung sa brother ni Nadine?  :(

Ay talaga sinuspinde ni Joey sarili nya? Good call, maski ako ganon gagawin ko.

OA nyan ni Kris sa kapayatan. Hirap din pala pag ang issue mo naman is di ka tumataba ano.

Gaysha

• Guest
« Reply #78 on: October 11, 2017, 07:25:13 pm »
Yung nag apologize ang pep is about their article na "Why JLC likes or loves to post poop pictures". :)

sportygurl

• Guest
« Reply #79 on: October 11, 2017, 09:01:11 pm »
bawal ba pag usapan dito ang tungkol sa kapatid ni Nadine? I was expecting mahabang discussion na ditto tungkol dun pero halos wala nagbanggit.

Latest Stories

Load More Stories
Close