watch now

Author Topic: BLK  (Read 8671 times)

hisana

  • Guest
Re: BLK
« Reply #20 on: April 14, 2018, 05:26:33 pm »
I swatched the bb stick kanina. Okay sana kasi exacto sa akin yung lightest shade and it doesnt feel sticky on the skin. Smells like a crayon. Pero pagisipan ko pala muna kasi im used to a runnier consistency than this, never pa kasi ako nakatry ng stick type na bb.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: BLK
« Reply #21 on: April 14, 2018, 06:58:41 pm »
Parang ang ganda nung K Beauty line na cheek tint, kita ko lang kay Raiza Contawi and Anna Cay.

swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #22 on: April 15, 2018, 11:46:16 am »
I watched Raiza's, Anne's and Michelle's review of the K-beauty line and decided to get only the cheek paint and the liquid eyeshadow. Feeling ko kasi mahirap i-blend yung BB cream stick. And I'm sensitive to smell so ayoko ng amoy kandila o crayon. The cheek paint and eyeshadow are sulit naman for the price kahit super liit nila kasi a little goes a LOOONG way and ok ang staying power. Super pigmented, too!

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: BLK
« Reply #23 on: April 15, 2018, 02:44:43 pm »
May BLK review na pala si Michelle, di ko pa napapanuod, yung Lustrous nya kasi, parang di naman review, parang make up tutorial lang na normal, super safe, pero kudos pa din she made it work. Napaghandaan hehe.

swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #24 on: April 15, 2018, 03:06:05 pm »
^Ay sis na excite ako, WALA pa pala BLK review si Misyel, haha. Lustrous nga pala yung napanuod kong last na ni-review nya. :D

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: BLK
« Reply #25 on: April 15, 2018, 03:36:26 pm »
^ah ok  ;D

tempaccount

  • Guest
Re: BLK
« Reply #26 on: April 24, 2018, 12:11:21 am »
nakakaloka yung cheek paint nila, ang laki ng applicator (which I didn't know pa), so nung binuksan ko yung tester, tumalsik sa sapatos ko kainis. bakit ba ang laki haha I know sabi to mimic the finger daw, eh hindi mo naman ipangbblend yung applicator :|

(sorry medyo bitter ako sa sapatos ko hahaha)

swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #27 on: April 24, 2018, 04:06:47 pm »
^Sis same tayo na medyo nawiwindang sa HUGE doe foot applicator ng cheek paint. I watched sa review ni Jessica Godinez na natapon nung hinugot nya yung applicator kaya when I bought, slo mo ko talaga inangat yung applicator kasi baka bumulwak yun laman! Sana wag na lang ganun ka laki. Also, when I tried to use the applicator on my cheek OHMYGOD SANGKATUTAK NA PRODUCT ang nalagay sa cheek ko kahit halos dampi lang. Now I just touch the applicator VERY LIGHTLY with my finger to get product. GANUN siya ka pigmented! :D

Ireneeeeee

  • Guest
Re: BLK
« Reply #28 on: April 25, 2018, 10:00:25 am »
didn't like the cheek paint unang una yun applicator tumalsik rin when i opened napunta sa damit ko. and for my oily skin one hour lang nagtagal when i tried it sa mall pa yun lol. aircon na nga haha nagdisappear pa rin..

sassy_gal18

  • Guest
Re: BLK
« Reply #29 on: April 26, 2018, 11:58:25 am »
Staying power ng lip and cheek tint nila not promising. Maganda yung pay off ng kulay sa lips. As in lahat ng part ng lips ko may kulay and pantay.

Medyo drying. Mabilis humulas yung tint kahit hindi ako kumakain.


swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #30 on: April 26, 2018, 01:06:46 pm »
Sakin long lasting naman yung cheek paint. I really like it. it lasts the whole day kahit oily face ako.

grace.kelly

  • Guest
Re: BLK
« Reply #31 on: April 29, 2018, 03:28:46 am »
I wanna try the creamy cheek paint, parang maganda, natural lang tignan parang second skin. Wala pa rin ako nakita na negative review. I also wanna try the liquid eye shadow, sana lang magdagdag pa sila ng matte colors.

swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #32 on: April 29, 2018, 12:35:59 pm »
I really like the cheek paint kahit at first feeling ko mahal siya at 349 pesos.  It's such a cliche but a little REALLY goes a LONG way. And the color is super natural. also, it's very easy to spread and blend and doesn't leave streaks or stains like other cheek tints.

I have the liquid eyeshadow in "hello." It's a shimmery brown and I like it, too! Super dali i-apply and blend, even for beginners or if you're in a rush. They have two matte shades yata and maganda din yung matte na brown. I saw it on Isha's channel.

grace.kelly

  • Guest
Re: BLK
« Reply #33 on: May 04, 2018, 04:10:18 am »
^sis anong shade ng cheek paint mo? Can't choose between the two.

swim_fatale

  • Guest
Re: BLK
« Reply #34 on: May 04, 2018, 09:10:41 pm »
^I got mine in Peach kasi feeling ko mas natural looking than the pink one. :)

tealover

  • Guest
Re: BLK
« Reply #35 on: May 08, 2018, 03:47:27 pm »
Medyo di ko bet, established international brands are still a mile ahead on being long-lasting. BLK was highly hyped up but I would rather spend for quality not packaging, marketing and PR. Mixed reviews din online.

I feel exactly the same.  It might damage the lips.

Queserasera

  • Guest
Re: BLK
« Reply #36 on: August 23, 2018, 07:13:48 am »
ito gamit ko ngayon blk lipstick since nag stop muna ako using my revlon matte balm. ayon lang hindi siya transfer proof lagi kumakapit sa straw or paper cup yung lipstick nakakahiya tuloy minsan. Sana maging transfer proof yung lippies nila maganda pa naman.

hisana

  • Guest
Re: BLK
« Reply #37 on: August 24, 2018, 08:40:19 am »
I really wanted to like this brand pero nadidisappoint lang ako sa mga nagagamit ko (bought the intense matte, liquid matte, and tried the bb/cc cream from a friend), Parang for the same price range, mag maybelline na lang ako.

JDizon

  • Guest
Re: BLK
« Reply #38 on: September 01, 2018, 07:13:25 pm »
Too hyped, i went back to getting maybelline stick.  It is easier to blend, and use.

tealover

  • Guest
Re: BLK
« Reply #39 on: October 04, 2018, 01:28:21 pm »
Is blk worth the price? I find it quite pricey though.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close