watch now

Author Topic: NARS (Thread 16)  (Read 2247 times)

wednesdei

  • Guest
NARS (Thread 16)
« on: July 20, 2017, 02:16:44 pm »
Link to the previous thread! http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php?topic=272590.0

Post away ladies! :)

Btw, super excited pa naman ako sa NARS Angel Pride Cheek Palette kasi maganda review ni Fleur sa YT pero kay Temptalia, pangit. Oorder na sana ako sa Nordstrom.

ellenmitchie

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #1 on: July 23, 2017, 02:25:27 am »
I appreciate that they release blush palettes from time to time, pero mas love ko pa rin talaga yung mga full size blushes nila, like Deep Throat. I can't remember the exact name of the palette, pero there was one limited edition palette na sising sisi ako hindi ko binili.

cupcakejane

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #2 on: July 29, 2017, 10:35:11 pm »
The only product I have tried so far is the concealer and I love it.  I'm not sure I am willing to spend so much on makeup if there are more affordable alternatives.

tamarind26

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #3 on: July 31, 2017, 08:28:15 am »
I so love Nars lipsticks. It's the only brand that doesn't dry my lips.

wednesdei

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #4 on: July 31, 2017, 10:20:20 pm »
Nakakasad yung rubber packaging ng Nars. Lahat ng palettes ko and blush nag break apart na yung part nung rubber packaging nila sa may screw. kaya medyo nagbawas na ko sa pagbili ng nars dahil sa packaging. thinking of depotting na may blushes and palettes since may pro palette na din si nars parang mac.

reivee

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #5 on: August 02, 2017, 06:37:06 pm »
I so love Nars lipsticks. It's the only brand that doesn't dry my lips.

True sis.  There was a time na na-addict ako sa audacious lipsticks naghoard ako especially yung mga nude shades nila.  In fairness, maganda naman yung formula nya, hindi nakaka-dry ng lips.  Pero naisip ko, marami din naman mas murang lippies na okay din ang formula. 

Yung velvet matte nila maganda din.  Kahit matte sya, hindi sya nakakadry ng lips.  Yun lang, kailangan mo tasahan pag napurol na.  I have the shade Cruella. 

Also, meron ako nung laguna bronzer and highlighter palette duo.  I didn't like the formula.  Ewan ko parang di nagreregister sa cheeks ko--parang di dumidikit.   

koalaa

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #6 on: August 04, 2017, 12:46:56 pm »
I'm NC20, their Medium02 foundation  is dark for my skintone. I'm planning to get Blush in orgasm. Ok ba to for my acidic skin?

kdramaholic

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #7 on: August 09, 2017, 07:20:58 am »
I only buy their lippies!  love the Audacious line super kaso medyo mahal -- dito lang ata ko super duper natuwa.. :( I also own their Satin Lip Pencils kaso may allergic reaction ako. Huhuhu! Namaga yung lips ko.. :o I love their pure matte too kaso may mood yung lips ko na ang hirap niya i-apply. Kaloka! Well I think the best ang Audacious kasi di nakaka-dry, super ganda i-apply,  and pigmented! :D

krabby_patty

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #8 on: August 09, 2017, 10:33:52 am »
Just wondering how you ladies prefer to apply powder foundation? Thinking of buying NARS all day luminous powder foundation. Do you use the sponge or do you use a brush? :)

wednesdei

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #9 on: August 09, 2017, 04:58:35 pm »
^if you like sheer coverage, go for a brush. If you need more coverage naman, use the sponge. :)

cupcakejane

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #10 on: September 11, 2017, 10:40:47 pm »
^^ I use brush also but I had no idea why.  I was just following instructions of the SA.  My skin looks luminous nga.

krabby_patty

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #11 on: September 12, 2017, 06:37:51 pm »
I've been using the powder foundation for 2 weeks now. Disposable wedge sponge ako for initial application, then I use brush to retouch. I love it!

marssie

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #12 on: April 08, 2019, 05:20:39 pm »
For MAC NC30 shade users - anong shade niyo sa Nars All Day Luminous Foundation?

bluewingedangel

  • Guest
Re: NARS (Thread 16)
« Reply #13 on: April 09, 2019, 12:41:16 pm »
Hi mga Sis! May naka try na ba ng liquid blush nila, specifically Dolce Vita? Mayroon ba dito sa atin and how much? Wala pa akong time maghanap kasi busy, but I am planning to get one. I just want to know kung mag la-last sya sa ating humid weather in terms of wearability and longevity.  I have watched international youtuber's review kaya lang shempre iba naman yung weather nila dun. Nga pala I have oily skin, tipong 4 hours pa lang nag oil up na ako. I hope you could share your feedback mga sis!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close