We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
congratulations, sis! ilang weeks na?
Me too, I take Obimin Plus its kinda pricy pero Its for the baby naman. May mura namang obimin yung plain lang, I take it after eating hehe
Hi Sis, oo nga pricy pero super okay lang yan para kay baby naman diba? tska tiis tiis lang sa lasa! hahaha! Meron po ba ditong hindi umiinom ng prenatal milk? may nabasa kasi akong article na puro sugar daw and sa ibang bansa hindi sya pinopromote unlike dito satin.
Meron po ba ditong hindi umiinom ng prenatal milk? may nabasa kasi akong article na puro sugar daw and sa ibang bansa hindi sya pinopromote unlike dito satin.
I stopped drinking Anmum, kase nga sabi ni mama ko not good daw yung mga prenatal milk. Masakit pa sa bulsa pangit pa ang resulta
sis Danicajan26 as per your mom bakit daw not good? I'm worried baka kasi nakakalaki ng baby, ayaw ko kasi maCS mahirap. Pero nakakahealthy din daw.
^^Thanks sis! Ubusin ko lang stock ko ng Anmum then switch na ko sa freshmilk. How many times ka umiinom? 2x?