We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mga sis. Ask ko lang, if mag bobook ba ng church, need mo na i-pass agad lahat ng wedding documents?
Hi mga sis, napasyal lang ulit dito. 2016 bride here. Hindi ko alam kung matutulong pa ko kasi di na ko masyadong updated, but I'll try my best, dahil sobrang dami kong natutunan dito at mga sumagot sa questions ko din while planning my wedding. Just wanted to return the favor. addictedToV - Kaya naman 500k budget for Glass Garden, ang tanda ko may 250k with catering na. Kung priority mo venue you can find cheaper options sa ibang supplier para ma push mo talaga ang Glass Garden.
2 of my most loved suppliers are joining the Getting Married Bridal Fair on Jan 20 at SMX. My P/V team - A&A Photography and OTD Coord and Host - Zenith Events Management. A&A Photography is offering more than 15k on their packages, sulit considering super okay ng work very natural lang both photos and SDEs. They have good reviews din here in GT and W@W, I can vouch na both of these teams can deliver really well.
addictedToV - si Ram Marcelo photographer ko sis. Bago lang si Arvin right? I mean nung nag tayo na sya ng business, kasi mid 2016 he?s Ram?s assistant na nag shoot ng prenup namen. 😊 Hubby even joked about it he ask what?s your name, I?m sure in the near future it will be Arvin Photography. He?a really good and very nice sis. Medyo mahal lang yata yung rate? I mean mura naman pero kasi plus 30% kaagad pag 2019. Anong month nga wedding mo sis? Check others na din on his price range then check the style kung alin pinaka nagustuhan mo.
First post!Yung nas-stress ako bigla kasi Jan 2019 ako and wala pa akong nabo-book na supplier. Ang ginawa ko lang to prepare is lose weight and visit my derma.
Then I came across Arvin Simbulan Photography and parang sya na yung bet ko!! Yung gusto kong package 40k lang, kaso he reminded me na plus 30% sa rate pag 2019 weddings Sayang sobrang mura na sana. Hahahahaha. Pero ang meron sa package na yun are 3 photographers and 3 videographers, prenup, prenup photo slideshow, growing up photo slideshow, coverage from preps to reception. Wala nga lang SDE ng photo and video pero para sakin okay lang since magbibigay naman sila ng copy diba? Hindi mo nga lang agad mapapakita hehe. You think it's a good deal? Ang ganda ng shots niya eh. Who was your p/v team btw?
Hi Sis, I just came from Alpadi Estate last weekend. Wala pa silang 2019 rates pero sabi nila 50K for 100 pax sila now, so next year baka daw additional 10K, meaning 60K for 100 pax.. I already asked them to block my date early 2019 but hindi pa sila tumatanggap ng reservation fee. I hope they give me the 2018 rate since February 2019 naman wedding ko. For the church, I was able to book Parish of the Immaculate Heart na. Although wala na yung preferred date ko kasi ang dami ng nagbook for 2019
Sis, ang mura pa rin kahit may 30% increase si Arvin kung included na video hehe. I have never seen any of his video outputs pero photos niya mukhang okay nga. May 2019 bride here, have booked SMA as our coord and Law Tapalla as our photographer. Will book pa lang venue and caterer sa fair over the weekend. Sana hindi ako ma-overwhelm sa dami ng suppliers. Muntik ko na kunin si Efjay Deleon kasi gustong gusto namin ni h2b 'yung style niya sa prenup, but then I realized parang too dramatic 'yung style niya for a wedding. We got Law instead para classic and timeless ang photos.