We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@Sis brokenglazz, depende yata sa church, may nag-aaccept rin naman na church kahit too early booking. Immaculate Concepcion at Parish of the hearts of Jesus and Mary nag-aaccept na yata sila ng booking kahit 2019 pa yung event. June 2019 bride here.
Inquired with KbyC for their 2019 rates. Wala pa daw available na rates for 2019 so ang sinend nila sakin is 2017 & 2018 rates pa for reference. Sadly, minimum number of pax nila is 100. Dream caterer ko sila kasi I really like their styling (and I read the food's good). <60 people lang ang gusto namin i-invite. Baka may mga masasuggest ba kayo na caterer/stylist na ka-level ng KbyC na tumatanggap ng 50-60 pax lang?
Hi mga sis, DIY Brides kayo? hanggang ngayon undecided parin ako kung kukuha ba ko ng all in packages or DIY na lang.
January 2019 bride here! Got proposed to last July Nahihirapan ako maghanap ng venue na pasok sa budget at may malapit na Christian church. So far sa QC, Church of the Risen Lord lang ang mukhang okay. Wala ako mahanap na wala masyadong corkage :/ I wanted a garden wedding kaso most of the venues na may garden na magaganda, nasa Tagaytay or Antipolo/Rizal. Ayaw ni H2B ng malalayo.
I have rates for 2019 na sis. I can send you their rates if you want pero 100 pax ang minimum na sinend nila sakin
Hi Sis, Try Don Jose Heights Clubhouse in Commonwealth, QC. Wala sila corkage fee and meron din silang place for Garden Wedding. Mostly especially, affordable. hahaha