Ako din affected, I binge watched most of his videos in YT yesterday, at first nakikita ko lang sya sa IG ng ilang Celebs, pero when I saw his videos, napa "ahhh kaya pala" ganon kadami subscribers nya and he's one of the most famous vloggers sa Pinas dumadami na din endorsements nya. Sana nga mag host din sya someday.
Ang bait, genuine, articulate, down to earth, relatable, grabe energy and positivity, halatang maganda upbringing, magalang, walang ere at sobra dedication sa passion nya. I admire din na kaya nya sumabay sa mga sosyal, pasosyal at masa hehe.
I hope and pray he gets through this. Sana nasa early stage palang sya. Masakit pa naman daw sobra ang colon cancer, mataas din fatality rate.
Eye opener to sa lahat, lalo na sa mga taong on the go masyado, very experimental and adventurous, mga YOLO kind of people, one trip over another, mga travelers, backpackers, b/vloggers who barely sleeps, trying out different foods, drinking alcohol, I guess his lifestyle has taken it's toll on him. Maski pa he tries his best kumain ng maayos and magexercise. Lalo na yung tulog, napaka halaga ng rest.
I just watched his video today, nasa colon area nga daw ang cancer, pero nasa staging process pa.