We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^hi, i booked emmanuel strings. yung sa kanila depende sa package na kukunin mo, quintet (trio plus 2 singers) yung inavail ko sa kanila, 17k. trio (cello, violin, piano) 10k, quartet 14k, for ceremony and reception na yun. tagaytay wedding kami, wala naman out of town fee kasama na daw yun..
We got manila philharmonic orchestra na quintet. Nung una namin sila binook na bridal fair, walang singer. Nagpadagdag kami kasi kailangan ng may kakanta sa church. di naman kami nagkamali. Sobrang galing nila. Kaya lang, yung isang song habang picture taking sa church, Hero dapat ni Enrique Iglesias. Pero naplay nila, Hero ni Mariah Carey. Hahahaha!
Hello @soonenough! I haven't booked them yet. Nagscout pa din ng iba. Pero sila ang una sa list ko. I considered them kasi I got to watch them live when we were covering a wedding. Sobrang naimpress ako kay Jason (I think sya yung lead singer nila, sya din madalas sa videos) when he sang Lost Stars. Malinis din pagkakanta nya sa ibang songs.