watch now

Author Topic: US TV: 13 reasons why  (Read 9344 times)

fifi_girl

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #60 on: June 10, 2018, 05:10:04 pm »
They were even renewed for a 3rd season

simang

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #61 on: June 10, 2018, 08:12:39 pm »
ok lang rin naman yung 2nd season but the first one was more engaging. tsaka pag teens/young adults ang cast, ang awkward ng mga flashbacks, kasi obvious na nagmature sila physically compared to season 1. lalo na si Tyler, ewan ko, feeling ko tumanda sya ng 10 years sa season 2 haha.

rastagurl11

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #62 on: June 11, 2018, 07:51:24 am »
S2 was so so, parang ginagwan nalang ng paraan esp Hannah. So I think I'd stop there kasi tapos na ang kwento ni Hannah, season 3 is not about her anymore so sana spin off nalang, hindi na appropriate ang 13 Reasons Why na title.

fifi_girl

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #63 on: June 11, 2018, 09:53:44 am »
^^Mas engaging yung Season 1, kase curious ka malaman kung sino yung 13 persons. Yung tipong mag-b-binge watch ka para malaman mo.

^Parang pinilit lang nila yung Season 2 because of the hype. I hope they made it more meaningful, like paano ma-o-overcome ng teens ang depression and anxiety. That Suicide should never be an option.

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #64 on: June 12, 2018, 11:32:08 am »
I actually liked season 2. It tells the story of the other characters on how they relate to Hannah.

zee87

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #65 on: June 12, 2018, 11:55:28 am »
I had a hard time watching the season 2. Hard time as in when i feel like something is going to happen, i had to pause and watch it another day.
Sobrang cute ng love story ni Hannah and Zach.
Sobrang badtrip yung ginawa kay Tyler.
Sobrang iyak ko dun sa part na niplay yung song sa dance and Clay was in the middle surrounded by the other cast. Feel na feel ko siya dun.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #66 on: June 12, 2018, 02:40:25 pm »
At this point, if I wanna be depressed I'll watch Black Mirror instead and wait for the current Season.

chicafabulosa

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #67 on: June 12, 2018, 04:54:10 pm »
@Zee ay true. Kinilig ako sa love story nina Hannah and Zach.. only if he wasnt so scared of what his teammates will say... sayang sila no..

zee87

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #68 on: June 13, 2018, 06:59:25 am »
korek. Feel na feel ko talaga yung moments nila together. sarap maging teenager ulet. :D

D4thAngel

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #69 on: June 13, 2018, 07:33:20 am »
Ayan, na-excite na manood. :)

pinkmoscato

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #70 on: June 18, 2018, 01:29:57 am »
Me too! Super kilig kina Zach and Hannah. They looked perfect together!
Disturbed ako sa nangyari kay Tyler! I had to follow him on IG pa to check if he?s okay. Hahaha!

zee87

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #71 on: June 18, 2018, 02:37:39 pm »
Hahaha! nakakaworry nga talaga sis noh? OMG, baka makapatay ako pagnalaman kong nangyari yan sa anak ko.. o well kahit alin dun sa mga nangyari sa mga batang yun. Sana yung anak ko, gang paglaki nya, magshare pa rin siya sa nanay niya. Suntok sa buwan but I will do anything para maging open lang siya sa aken.

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #72 on: June 20, 2018, 11:26:02 am »
^As a parent disturbed din talaga ako na no matter what you do parang ang dami mo pa din talaga ma-mimiss sa buhay ng anak mo. Nalulungkot ako just thinking about it.

megansmomma

  • Guest
Re: US TV: 13 reasons why
« Reply #73 on: July 03, 2018, 03:20:25 am »
I can't find a complete season 2 link :( I watched this last year early May & boy, I was really hooked that when Hannah did the suicidal scene, it tears me up big time. Also, when clay told Mr. Porter the lines "The way we look for each other, It has to get better somehow" :( :( :(

I admit being bullied most of my life for i dont know why reasons.. Maybe because I don't make patol? I am not a campus or classroom sl*t for your info.. :D But, I was bullied.  I lost my self esteem, I lost this spirit of being engaged with another person, so at some scene, I related very well with Hannah. :( But, i've moved on. FML? hahaha :) :) :) Nakita ko sa youtube yung ibang EPs especially yung nagpakita si Hannah kay Clay tas yung nag stand up na si Marco against Bryce. excited akong mapanood yung season 2 huhuhu kaso wala akong makitang link :(

They announced it sa IG na may S3 pa, sana mapanood ko muna yung S2 bago dumating ang S3.


 

Latest Stories

Load More Stories
Close