watch now

Author Topic: Fortune Telling/Psychic Thread 6  (Read 133122 times)

stormy_princess

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #320 on: March 08, 2018, 03:56:06 pm »
sis Yamski, pwede ko ba mahingi ang contact number ni Ruby? I'm looking for a FT eh. I might want to try her. Thanks po :)

Yamski

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #321 on: March 08, 2018, 06:30:33 pm »
gusto ko kasi magpaconsult regarding my career. hays.

Paano ba ito.

How does the reading in fb group works?

Sis, usually may mga members sa group who want to practice their skills. Minsan pendulum, minsan magdraw ng isang card. Depende sa kanila anong ioffer. Minsan meron din naman sa members na pag nagpost ka ng pic mo, iri-read ka agad ng ibang readers especially if mag resonate yung pic mo sa kanila.

Yamski

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #322 on: March 08, 2018, 06:39:02 pm »
sis Yamski, pwede ko ba mahingi ang contact number ni Ruby? I'm looking for a FT eh. I might want to try her. Thanks po :)

Sis, sorry, wala na kong number nya. I deleted it na nung 2016 pa. Not sure if the number posted on page 1 of this thread is Ruby's most updated number but you can try the number. She's the same Ruby na malapit sa Puregold, bandang Tejeron.

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #323 on: March 09, 2018, 08:16:42 am »
sis Yamski, pwede pa-share ng fb group na yun? :)

cupcakencheese

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #324 on: March 09, 2018, 08:52:53 am »
Sis, sorry, wala na kong number nya. I deleted it na nung 2016 pa. Not sure if the number posted on page 1 of this thread is Ruby's most updated number but you can try the number. She's the same Ruby na malapit sa Puregold, bandang Tejeron.
actually with or with out number punta ka lang, I used to go to ruby eto number nya 09172493788 500pesos binigibay ko sa kanya, maliit [textspeak!] place niya but may privacy pero may tv na naka bukas. but I also stop going dahil late sya magising, and minsan need to wait for 1 hour then feel ko sobrang paulit ulit at konti lang ang nasabi niya, pero nag katotoo naman.

Tried Emma before pero ang mahal niya na nag kataon wala pang 10% ang totoo...at nagyari.

for online reading try Ms. Mia via viber messages lang reading niya, 09321033322 500pesos,  hindi na sya nag read in person like dati. kay Ms. Mia is pang problem or pag may pinagdadaanan ka, nakikita ng cards niya yun problem cause and pwede mong gawin. wala rin siyang ritual or other na offer sa mga binabasahan niya.

Ms. Mabel sa Cubao 09435211528 500pesos, wala rin ritual, hula type, comfortable magpahula sa kanya, pwede kang paasahin sa wala, pero happy mabibigay niya sayo na pansamantala.

pag libre naman gusto mo pila ka sa biddy tarot. libre doon pero more on hula style sya. na mabilisan pero free lang.

« Last Edit: March 09, 2018, 09:12:59 am by cupcakencheese »

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #325 on: March 09, 2018, 09:50:27 am »
^wow. Thank you for these info sis!

Yamski

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #326 on: March 10, 2018, 12:55:30 am »
sis Yamski, pwede pa-share ng fb group na yun? :)

Sis, eto mga naalala kong pinupuntahan kong groups / pages noon:

Lightworkers of the World
Spiritually Intuitive Readings
FIRE ~ Free Intuitive Readings for Everyone

mga foreigners mga nandyan. Minsan naman, pag tumagal tagal ka na sa pagfollow ng groups, may mga ifafollow ka na rin na readers sa groups wherein sa sarili nilang pages sila nagooffer ng readings or yt channels nila. Swerte if matiyempuhan mo yung fb live ng reader at mapili ka sa mga ireread. Live reading talaga for free. I think si Kelly Lunt yung madalas kong abangan sa ganyan or whoever magpost sa above-mentioned fb pages.

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #327 on: March 12, 2018, 09:14:12 am »
hi mga sis!

I had a reading with Ms. Mia yesterday. :)

I consulted her regarding career and love.

Accurate yung readings. as in, 100%.

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #328 on: March 12, 2018, 12:41:18 pm »
^Thank you sis! I'll check them :)

Baby Ruth

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #329 on: March 16, 2018, 09:08:19 pm »
hi mga sis!

I had a reading with Ms. Mia yesterday. :)

I consulted her regarding career and love.

Accurate yung readings. as in, 100%.

Sis nerrdict,

Ano ginawa mo tinawagan mo ba siya for reading?

Ako kasi nagtext di sya nakapagreply.

Ano number nya eto pa rin ba 09321033322?

Then saan ka nagbayad sis? 500 pa rin ba fee nya?

Thanks sis

angel..

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #330 on: March 17, 2018, 12:04:01 pm »
I've emailed Hanz Cua last week but has yet to receive a reply. How do you girls contact him, kelangan ba talaga through phone? I'm overseas kasi, ang mahal kung tatawag pa ko to inquire

Baby Ruth

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #331 on: March 20, 2018, 02:01:34 am »
Busy na si Mia until end of April.

Nag inquire ako sa kanya. Gusto ko sana magpabook. She's fully booked na until end of March and sa April di sya tatanggap ng schedules kasi may travels at event sya.

Sa May pa ulit pwede...huhuhu...

Sayang

Zenith88

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #332 on: March 25, 2018, 10:52:59 pm »
sisters, I have modified my post on Madame Chantal.  I will suspend judgment as what I've gathered is second-hand information.  But I'd keep the YouTube link.  Please read the comments on the video.  You be the judge.

https://www.youtube.com/watch?v=hHy8hRJzzEs

« Last Edit: March 27, 2018, 04:34:15 am by Zenith88 »

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #333 on: March 26, 2018, 09:22:53 am »
^sis, yes. Naka-swerte ako kasi na-accommodate pa nya ako two weeks ago. Almost two hours inabot yung reading, kasama na yung mga questions. She's good. Hindi din sya yung mamemera. I asked her kasi kung dapat ako magpa-read after three months ulit, sabi nya hindi kung ang ilalapit ko lang ulit is same sa inilapit ko na.

So ang ginawa ko ngayon, yung matagal ko na dapat ginawa and sinabi nung cards.

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #334 on: March 26, 2018, 11:58:56 am »
sis Zenith, natry mo dyan kay Madam Chantal?

Zenith88

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #335 on: March 26, 2018, 02:21:40 pm »
sis nerddict, oo , na-try ko si Madame Chantal.  di sya nag alok ritual kasi bago pa lang magpa-reading sinabi ko na sa kanya na no to rituals. Kung nagkatotoo ba ang hula nya, actually wala ako matandaan na sa hula nya, walang tumatak.

other sisters, the one that I posted about her was from the youtube comment that I accidentally came across.  Not my comments.  Do you think I should take down my post on her kasi may effect sa pangkabuhayan showcase ng lola nyo ang masamang balita na yan? or should I keep it there and let the sissies decide if they still want a reading (and rituals) despite the warning? o meron bang makapagsasabi na malisyoso lang ang mga allegations na yan?
« Last Edit: March 26, 2018, 02:27:55 pm by Zenith88 »

nerddict

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #336 on: March 26, 2018, 02:47:28 pm »
^ang alam ko sis, aware naman yung ibang GTs about Madam Chantal. Hayaan mo na lang yung post mo. At least, somewhat warning na din.

Dona_H

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #337 on: March 29, 2018, 06:12:25 am »
Recent Ft experiencw ko nung nagkabalikan kami ng ex ko last year. Pinaread ko kay master hanz ang relationship namin. Sabi nya sa nakita daw nya malabo at mukhang may mas mabuti pang nakalaan talaga sa akin. Kung ayaw ko daw sya sundin magingat na lang ako. Pero binigyan ko pa din ng chance kase mukhang ok naman at mahal ko  talaga. Ang tagal din ng relationship namin before so akala ko this time tuloy tuloy na. Pinaguusapan na rin namin ang pagpapakasal. Nung nagkaroon kami ng away  nagparead ako uli kay master hanz. Sabi nya hindi na daw talaga magiging kami. Kitang kita na daw nya may makikilala daw itong iba at whirlwind romance. Mabilis daw ang mga pangyayari as in mabilis talaga at magpapakasal daw sila agad. Kahit daw pamilya nya mashoshock sa gagawin nya. May part sa kin na ayoko maniwala. Kaya nagpunta pa din ako sa dalawang FTs. Yung isa, nakita ko ang business card sa gamit ng friend ko. Nagbreak din sila ng bf pero nagkabalikan sila. Naisip ko baka sign yun na puntahan ko ft na yun. Sabi din ng friend ko okay naman siya. Tapos yung isa naman napuntahan ko na din dati. Pareho nila ko inofferan ng ritual kasi magagwan pa daw ng paraan. pinatulan ko naman at gumastos ako ng thousands. Pero ayun na nga may nakilala syang iba. Alam ko naman lahat yon kasi inuupdate din naman ako ng hudas na yun.. Tapos naging cold and distant na sya sa kin. Ang bilis nga in a span of 3 months lang yata nagengage na sila. Ayun kasal na nga.. viniber ko yung isang pinaritualan ko. Sabi ko bakit ganon. Nagamot na daw nya yon. Wala na din ko nagawa kahit nagalit ko sa kanila. naging busy na rin ako. bumalik ako last january kay master hanz para magupdate. Nalungkot naman sya para sa kin. Pero sabi nga nya sinabi naman daw nya sa akin ang warning at hindi pa naman daw katapusan ng mundo ang nangyari sa akin at makakagraduate pa ko sa second course ko which talaga naman yun ang gusto ko. Di ko sigurado kung pwede ko identify ang fts [textspeak!] malelabel ko sila as scammers din. Scammers talaga  ang mga napuntahan ko FT dahil inassure nila ako. Wag na lang sana talaga magparitual kahit ano pa ang reason.

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #338 on: April 02, 2018, 10:29:49 am »
^ yes sis. ako i personally dont believe in rituals. feeling ko they're just taking advantage of the person's desperation for answer or change. one thing is for sure, no ritual can ever change a person's mind. nasa free will ng tao yun. yun ang bigay ni God satin kaya kahit na sinong tao, i believe, na hindi ito ma-control maski anong ritual pa. well, at least lesson learned for you not to trust your future with "rituals".  :)

Zenith88

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #339 on: April 03, 2018, 06:23:35 pm »
sisters, medyo nabastusan ako sa inasal nung ABBEE na yan (09204335420).  Kuwento ko lang I contacted her today thru viber, and this is how our conversation went:

Me:  Hello Ms Abbee pwede magpa read?  Pwede ba online?
Abbee:  Yes, Who's this please?  Name Bday Email Location
Me:  Magkano muna pala?
Abbee: I charge po 9995-159995 per 60-90 minutes.  Who's this please?  Name Bday Email Location
Me:  9,995 pesos to 15,995 pesos po ba yan?  Naku kulang po sa budget.
Abbee:  Yes po. Okay. Thank you.
Me:  Pag iipunan ko pero pwede malaman what to expect dun sa 60-90 min reading?
Abbee:  Next time in case you can or want, I will need your full info, or else don't bother texting, thank you.  To quote one of my favorite Tarot authors from the US:
"No-show clients who don't respect your policies are not the right clients for your business.  If they ignore the policy or expect an exception, they are sending a strong signal as to the kind of client they will be. #tarotpreneur"
Me:  Madam nagtanong lang po ako fee.  Normal na nagtanong na offend ba kayo?  Kaya ako nagtanong para alam ko lang kung afford ko  [My note:  not sure if she has read my last message as she had seemingly blocked me on viber]
_________

My issue with her:  Why the rant?  I only asked for her fee to find out if I could afford it.  And when I admitted I couldn't afford it, she began treating me shabbily.  May pa-quote quote pa sya favorite US tarot author nya.  Saan sa conversation namin na I indicated I wanted an exception?  At saan yung I didn't respect her policy?  Sya mismo nagsabi na kung kaya (CAN) or gusto ko (WANT) to avail of her service, she needs my full info.  Eh, di ba nga hindi ko KAYA at hindi ko na GUSTO ng malaman ko taas ng talent fee nya?  So what policy did I not respect?  Doon sa follow up question ko na what to expect dun sa 60-90 min reading ano ang mali doon?  Natural  bilang prospective client at magbabayad kung sakali ng mahal na fee, ano masama kung itanong ano ba ang nasa 60-90 min reading na yan? Nakipag bargain ba ako sa kanya na babaan ang fee nya?  All I asked was what to expect dun sa 60-90 min reading na ang charge eh 9,995 pesos to 15,995 pesos. ABBEE, MAYABANG AT BASTOS KA! MATUTO KANG RUMESPETO!

By the way, I have kept our viber conversation for future reference
« Last Edit: April 04, 2018, 08:43:47 am by Zenith88 »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close