watch now

Author Topic: Fortune Telling/Psychic Thread 6  (Read 132575 times)

latte

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #100 on: June 19, 2017, 09:10:46 pm »
Hello mga sis. Yun last prediction ni gurmeet sakin nagkakatotoo na ngayon. Sad Lang kasi Kung ano pa yung nega yun ang nangyari, it's not as bad as I thought naman so ok Lang. And isa lang doon sa 4 na remedies nya ang nagawa ko he he! Well, sana matapos na yung nega period.

summer2017

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #101 on: June 22, 2017, 05:20:55 pm »
 tried yung email reading nung Tata Adlaw recently.  Na-tempt ako kase 500 lang and he has good reviews on his website.  Outcome? Hula talaga  ::) I think he was trying to sell his rituals kase at the end of every negative hula, may offer syang let me know how I can be of help  :o  Mas may sense pa yung Biddy Tarot readers na libre and mas na-feel kong legit talaga si Gurmeet (I tried him na rin kase) in comparison to him.  Si Gurmeet kase, although may pagka general reading nya sakin, may na pinpoint syang exact description of something that concerns me.

Anyway, it's just my experience.  You can still try him. hehe

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #102 on: June 23, 2017, 08:34:59 am »
Tata is good and yeah he really offers ritual and hindi kagaya ng iba na fake ritual kapag sinabi niyang gagawin nya gagawin nya

summer2017

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #103 on: June 23, 2017, 12:18:59 pm »
With Tata, I felt gaslighted.  Overall, I am okay, Thank God for that but after his reading, he made me feel that something is wrong with me?! There's one concern that he said I'll have a hard time manifesting.  In my mind, how can that be eh I'm currently doing that?  I've tried others but they did not sound very negative like him.  He advised pa to have a reading every 3 mos.  Sounds like continuous business.

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #104 on: June 23, 2017, 07:27:39 pm »
mas magaling mag cast ng spell si tata rather than mag read ng cards. When it comes to ritual you will get what you paid for. yun ang sabi nila

Girltalker2

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #105 on: June 24, 2017, 07:54:44 am »

My friend's hubby is currently missing. He went hiking kasi in a foreign country. Ang hirap, iyak nang iyak Kasi di mo malaman Ano iisipin mo. Kung nawala ba Sya or napaano na Sya. It has been 2 days since everyone last heard from him.

Anyone who knows of any psychic who has helped spot missing persons?


Nichole1994

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #106 on: June 24, 2017, 08:21:47 am »
@ sis girltalker2 try ka inquire sa fearless predictions real psychics page marami kilala yung admin doon.

banana09

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #107 on: June 26, 2017, 02:28:45 pm »
I just purchased the three question reading from psychic Gurmeet. How long do you usually wait before you receive the confirmation email that they received your details and questions? Or yung reading na niya agad yung matatanggap within 48 hours? Thanks.

BTW, matagal na kong nagbabasa sa thread na 'to. Pero ngayon lang ako nag sign up. :)
« Last Edit: June 26, 2017, 03:02:28 pm by banana09 »

penelope

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #108 on: June 27, 2017, 08:59:53 am »
tried gurmeet kals last 1st week of April but sadly his bonus forecast did not materialize. :(

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #109 on: July 03, 2017, 06:28:01 pm »
grabe talaga yung forecast ni gurmeet.  :'(


sabi nya kasi magkakaroon kami ng family tension and nangyari nga. yung family pa naman namin is sobrang peaceful at bihira lang talaga kami magka-issue so nung nareceive ko yung forecast nya at nabasa ko yun tungkol sa family, parang doubtful ako. and this weekend nangyari na nga sya. but happily, in the next 2 months, meron din naman syang forecast na i will enjoy my family life so ibig sabihin mareresolve din naman agad agad yung issue namin. hay sad lang. pero sabi ko din kasi sa sarili ko last time na to na magpapahula ako. i will just pray and see kung ano mangyari sa future ko. pero mukhang magaling talaga tong si gurmeet. and looking forward ako sa july19- sept30 nya na forecast sakin!

Applepie20

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #110 on: July 08, 2017, 02:52:32 am »
^Really amazing! i have become his regular already.

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #111 on: July 12, 2017, 06:59:56 am »
Oh my... girltalker2 i hope ok na yan.

This June - July... napatunayan ko na naman na tama ang forecast ni master hanz sa akin. Like yung mga tanong ko dati na sasagutin nya with a yes or no then may kasunod na "pero..." so nangyari nga yung answer & pero nya. I will be more mindful of their forecasts nila ni gurmeet. Napansin ko kase as i was reading them again, may connection sa mga concerns & nagbobother sa kin ang forecast nila this July. i think with the previous months, i just felt na okay lang ako. But after that recent experience wherein i was forewarned by master hanz & i still went on with my emotions, i feel like i really have to get the most of their forecasts.

quian

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #112 on: July 14, 2017, 12:14:14 am »
Di na post ang previous text ko.

Nacurious ako dito since ive tried it online through someone i saw sa instagram(pm me for details) ok naman pero di ako super nasatisfy for the price pero may mga sinabi samya na totoo. She offered a ritual pero im still thinking about it.

Contacted mia na i hope she replies

A few years back yung guy sa rx or magic ata tama ang short hula sakin sa 2 times na nakatawag ako. Ano name nya ulit?
« Last Edit: July 14, 2017, 12:16:10 am by quian »

EllaJimz

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #113 on: July 14, 2017, 06:25:20 am »
Hi, I'm new here in Female Network but I had tried Psychic Gurmeet earlier already after stumbling upon his name on Fearless Predictions blog.  At that time I was anxious about my PR applications so I decided to try him out.  His prediction happened a few weeks ago when I received a notice from the immigration office that my PR papers have been approved, and more surprisingly , in accordance with the timeline Psychic Gurmeet had predicted (yay!).  What an awesome experience!

plumpolka

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #114 on: July 14, 2017, 11:11:33 am »
^isa talaga sya sa real deal online. never expected nga na magkakatotoo predictions nya given na online lang naman ang communication nyo.


meron kaya syang predictions lang? yung wala na questions parang monthly forecasts lang. wala naman din kasi ako gusto itanong, gusto ko lang ng monthly forecast e.

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #115 on: July 16, 2017, 09:51:04 pm »
^went to an FT today as in dinayo ko pa siya. Grabe sobrang benta ng ritual. Ewan ko ba naloka ako may kulam daw ako at balak sirain ang isip ko kakaisip. Sinisingil ako ng 4500.  buti na lang I message my friend na reader to see after ayun nung pinatignan ko yung kamay ko bati lang naman daw wala namang kulam. Grabe talaga basta magka pera lang

Cia_leon

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #116 on: July 17, 2017, 09:37:44 pm »
Hi, gusto ko itry si psychic gurmeet pero di ko alam kung pano ang pagbayad sa service niya paypal lang ba talaga option? Wala din kasi akong credit card huhuhu

Camilleshere. Fragrant20

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #117 on: July 18, 2017, 11:09:38 pm »
Had mid year readings with Master Hanz and Gurmeet coz I was curious kung meron ba sila new vibrations and insights. And I also consider them as my friends and motivators... of course, it came with a price but I was very pleased naman with the outcome and I really set aside funds for these mid year readings. Master Hanz's reading was thru Viber. Okay naman sha [textspeak!] ang dami din nya nasabi and it was just like talking to him in his shop at Cityland. Nakwento nya na nagulat pa din daw sya sa dami ng OFW clients nya all over the world na malungkot and going through problems. Namiss ko din yung reading nya in person pero since I can't reach him, buti na lang din may online sya. Well, sure naman ako kay MH na well prepared sya pag nagparead ako kahit malayo. At same pa din ang procedure- general reading about   life, what to expect in the coming months in my lovelife, career, health. then question and answer sa last part para daw masigurado na nasulit ang reading at nacover lahat ng gusto ko. May mga nga sya nakita na move ako to a new house at matutuloy daw talaga yon at makakakita kami ng place soon kahit hirap na hirap na kami. So it happened nga. I also asked him about my plans of finally driving and getting a new car. And other work concerns. Mas may lumabas na details kesa sa last reading ko. May warnings din sya I hope I don't forget at sundin talaga. I was able to make follow up questions and clarifications and pumayag naman sya til maintindihan ko what he meant. Wasnpleased din when he said that I am in such a better place right now compared before and sa nakikita daw nya nalagay na ako sa peace na hinahanap ko kaya watch out for recklessness because of what almost happened to me last time.

With Gurmeet, 1st question ko lang ang iba from my previous questions. Yun talaga kase ang concerns ko and I was really curious about. Huhu same na same ang answer nya nung first reading ko! I thought kase may makukuha ko new details and specifics sa paglipas ng mga months. Huhu same talaga. Pero naisip ko na lang na that's it na talaga at yun na talaga ang vibrations nya na long term talaga. Akala ko lang talaga as time went on, some things would be clearer at specific talaga. Pero medyo vague pa din ang answer nya. Hindi sya pumayag sa follow up question ko/clarification. Inisip ko na lang na navalidate ko pa rin ang reading nya andI understand naman. Maganda pa din ang advices nya.

banana09

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #118 on: July 21, 2017, 02:19:48 pm »
Hi, gusto ko itry si psychic gurmeet pero di ko alam kung pano ang pagbayad sa service niya paypal lang ba talaga option? Wala din kasi akong credit card huhuhu

Hi, pwede naman debit card. MasterCard yung ginamit ko. Basta may logo ng MasterCard, pwede.

ythangel

  • Guest
Re: Fortune Telling/Psychic Thread 6
« Reply #119 on: July 21, 2017, 04:42:54 pm »
I'm actually curious if anyone has the contact of Manang Mely of Katipunan?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close