watch now

Author Topic: US TV: Westworld  (Read 1104 times)

inugracia

  • Guest
US TV: Westworld
« on: November 24, 2016, 12:46:34 pm »
May nakapanood na ba sa inyo nito?

Ang taas daw ng rating tapos ito daw ang next Game of Thrones.

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: Westworld
« Reply #1 on: November 25, 2016, 12:03:54 am »
I have only watched episodes 1-4. So far, I like it. There are still a few things that I don't get but that is the reason why I like it even more. Parang gusto ko panoorin ng panoorin pa.

khaleesiCersei

  • Guest
Re: US TV: Westworld
« Reply #2 on: November 25, 2016, 02:30:10 am »
Yep watching it sis, yung mga unang episodes di ko masyado bet kasi ang gulo na ang weird..hehe parang ang hirap sundan ng flow ng story, para kasing yung mga unang episodes eh trying hard magpaka mysterious or magpa impress yung show alam mo yun? Too much talking din na nakakabore na siya. Pero ngayon ok na siya, gumaganda na yung flow at development ng story. I like it

bernalruth121

  • Guest
Re: US TV: Westworld
« Reply #3 on: December 01, 2016, 06:21:30 pm »
This show is so good! Type ko lang talaga yung mga super convoluted na mga plot so I guess it was made for me. :D

luckypal

  • Guest
Re: US TV: Westworld
« Reply #4 on: December 02, 2016, 07:43:16 am »
I loooovvveee this series! It's so well made and the characters are well developed. The story has many layers and I love how it makes one think about morals and the essence of life and being human. MUST WATCH.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close