We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis okay ba yung team ni ms. Kris for otd coordinator? Can you pm me their rates? I was thinking kasi baka sila na lang din kunin ko.
YIPPEE! I'm also one excited L&J and Casa de Corazon B2B! Super looooonnnggg way to go pa ko pero I'm so excited sa venue ng CDC! Can't wait to check it by December in personal. I think sis Rory may mauuna sayo. About freebies mga sis, ano mga freebies sa inyo ni sir willie? ako kasi nagbook ako pero wala pa kong natanong na freebies aside sa drappings sa CDC na kakatanong ko lang kahapon. About food wala pa din ako natatanong, kasi nga malayo pa wedding ko. It's December 2018 pa naman, hehe.. Really excited sa mga B2b's na mauuna saken magvenue sa CDC! Share your pics and videos here pagnatapos kayo! Happy Preps to all!
^^nung pumunta kami dun last week nabanggit ni sir willie na magtatayo rin sila ng parang coffee shop baka yun yung nakita mo sis.By the way, for those who used the lights and sounds of l&j, did the sound system work well with the band? Planning to get madz or infinite soul sana eh.