Thank you Sisters sa reviews nyo, serbisyong totoo! Haha, lalo na for overseas brides like me. Feeling ko I have eyes, ears and taste buds na din dyan sa Pinas. Very well noted lahat yan and appreciated

Lalolng lalo na yung food, sa April pa FT ko, and final meeting with all of them, so more or less alam ko na hahanapin kong foods.

Kausap ko na din Suppliers ko, kumbaga lahat kami ready - set na inaantay nalang GO, January pa talaga nila kami gusto magstart haha! And may final meeting pa, pero for now, mga add ons na pinaguusapan namin ni Sir Willie.
Mobile bar = they can give us ng 10k, for 4 hrs, good for 75-100 persons, mura na compared sa iba.
String lights = they can give us ng 6k pero mukang mabibigyan pako ng discount. Garden, rustic, summer/spring theme so imperative ang string lights.
Fireworks = 6k 64 shots with permit as per Ms. Kris (way wayyyyyy cheaper than the rest na napagtanungan ko, medyo oa nga, usually almost half, nasa 12-15k yung mga una ko napagtanungan)
Drapes = 10k daw

(I plan to use the indoor pavillion as my dance hall baka don ko din ipalagay yung mobile bar)
Photobooth - baka naghahanap kayo for souvenir na din K's photobooth is Tagaytay/Cavite based 3,500k lang madali din kausap and mukang kilala din naman sila Sir Willie
Abang nalang ako sa mini hotel, yun nalang and medyo pinagpepray ko. Mas convenient kasi, pero if not, I'm ready na din sa iba magbook, basta nearby lang.

Ang ganda ng venue, ng view, ng styling ng flowers nila based on the video that I've watched. I can't wait to see my p/v's take pinakita ko sa Video team ko, napa wow sya, sakto daw for golden hour, yung pa sunset na yung view ng taal and gazebo. Excited na din sila sa drone shots.

For 2017 brides like me, let's make sure nalang to remind our p/v team to avoid yung mga unpleasant or unfinished construction areas na makuhaan, but I noticed naman sa napili kong teams, they know better. So baka di ko na sabihan, hehe.
