We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
How much kaya ticket dito? ItsJudyTime Manila Palette Launch? Sino pupunta sa inyo sisses? Gusto ko yung lip palette niya.
I met Michelle Dy last night at the Yeppunonnie b/vloggers event, in fairness super nice nice nice niya! I even asked her bakit di na natuloy ang make up serye.. Hehe.. mejo busy lang daw talaga and at least nakakapag Vlog pa siya.. And... sexy siya also in person and pretty talaga! Before I had an impression rin na medyo too revealing na siya sa IG niya, but after meeting her, ang sweet niya.. I feel na proud lang siya siguro talaga sa progress ng pagka sexy niya hehe...
Sis ikaw ba si Mojito Monologues? I saw you sa vlog ni Say. How is she?
May nakapanood ba ng new volg ni Lloyd and Michelle. Mukhang may pinariringgan sila na isang youtubetr maybe "Anna Cay" as per the comments sa vlog ni Anna. They were talking about collaboration.
I just realized na Michelle Dy is over 300K subbies na pala and yung mga videos nya, parang minimum 100K ang views. Anyway, back to the topic... Para kasi sa mga hindi pinanuod ng buo yung video ni Anna Cay, madali nga namang ma-misinterpret. Parang ang dating kasi, ang yabang ni Anna na parang ayaw makipag-collab. Maganda naman talaga yung intent nya, sabi lang na gusto sana niya ma-gauge kung kaya niyang mag-100K mag-isa. Pero kasi sa Filipino YT communities, halos lahat sila dumaan sa collab-collab. Even Wil Dasovich and Janina Vela.