watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 5)  (Read 32455 times)

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #180 on: March 10, 2018, 09:06:47 pm »
Dear someone..

Thank you for saving my baby boy?s life! ( my dog) super! You are such an Angel Doc! You ROCK! All the best!

foxyhauteur

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #181 on: March 11, 2018, 11:25:08 am »
Dear G

Tigilan mo na pag intriga kay M and her relationship with A. Bakit hindi relationship mo with E ang bantayan mo? Sabi ni AB, nakita niya si E on Tinder. Are you aware of that? Tawa ko lang pag bumaliktad lahat sa iyo.  :P

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #182 on: March 13, 2018, 09:17:29 am »
Dear Someone

Please think about it long and hard. Hindi basta bastang decision yang gagawin mo. I understand how stressful this is for you but consider the next few months -- pag wala ka ng pera andyan pa rin yung stress na sinasabi mo. I really wish the best for you and M, and I think this decision is not it... Overwhelmed ka lang dahil andito ka sa pinas ngayon. Analyse everything and plantsahin mo muna lahat ng maiiwan mo, then decide from there.

nerddict

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #183 on: March 19, 2018, 03:13:55 pm »
Dear Fate/Destiny,

Pwede po ba gumawa kayo ng way para magkakilala kami ni Andrian? Hahaha!

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #184 on: March 23, 2018, 06:52:21 am »
Dear Someone,
Yung mga banat mo sa akin sa pm di na nakakatuwa. Minsan lang magjoke, di paulit-ulit. Tinanong kita kung may utang ba ako sayo, kasi baka pinariringgan mo lang ako e wala pa akong kaalam-alam. Sabi mo wala naman akong utang sayo at wala din naman akong matandaan na utang ko sayo. Nakakainsulto na yung pagbibiro mo. Di ko inuutang yung pinanggagastos ko sa byahe ko, pinag-iipunan ko yun. Kapal mo kalalake mo pa namang tao, uutusan mo pa akong magpabili ng magandang klaseng drone sa bf ko tapos pahiramin kita. Ugok may hanapbuhay ka kaya bumili ka, bumyahe ka din kung inggit ka. Di ka makahalata lagi na nga kitang nababara dahil laging wala sa hulog banat mo.

kvandenhaak

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #185 on: March 23, 2018, 09:08:41 am »
Dear co-worker (na puti),

Medyo nao-off-an na ako that you keep on asking about me and my athlete. Like kung nagtext na ba sya? Kung nagkita na ba kami? Eh kung ako nga hindi bothered that we don't see each other as often as we want to. Bakit ba? Meron ka namang lovelife. Well, yun nga lang me asawa yung sa yo... LOL! 😁 Mine is very much available when we met. I am not actually judging you considering what really happened pero I am not sure why it really matters to you what is happening to me and my guy. Eh so what if our relationship is not as "deep" as yours. Two years na kayo, kami last summer lang nagkakilala. And both of us are not in a hurry. Eh ano kung di pa kami nag tatawagan ng "babe"? I'd rather be in a more casual relationship than with someone married but won't leave the wife? Di ko nga tinatanong kung kumusta na ba kayo kasi nga awkward for me because I don't agree with your choice. But that's your decision. Insecure ka ba? Wala namang dapat ikainggit? I don't want to rub it in that I will leave the athlete if there's another girl involved but you're forcing me to say it. So, chill ka lang kasi kaming dalawa nakakaintindihan that we both have lives outside of each other. If he doesn't text me, it's my choice not to because I know that if he is still interested he will eventually text me. And he did. Ewan ko sa yo...kakaloka!

bluebeads

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #186 on: March 26, 2018, 10:25:01 pm »
dear someone
sana magbago ka na.
sana hindi na puro inggit at galit ang puso mo.
hindi sha maganda.


mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #187 on: March 30, 2018, 06:37:01 am »
Sayo yun e bakit sa akin mo pinagawa?! Di lang ako makaangal e.

Half_Lifer26

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #188 on: April 01, 2018, 02:55:38 pm »
Dear Someone,

                              I just want you to know that I just appreciate you. I'm sorry if I talk to you every now and then but I just can't help it. I just appreciate your beauty,your style, your dress and you being as a woman. That's all.

NinaSarah

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #189 on: April 02, 2018, 09:08:19 am »
Dear dear,
napaghalatang laki ng kasalanan mo kaya nung nahuli ka bait mo bigla samin mag ina, anyways, alam ko kayo pa rin. pera pera na lang. wala na love love. kaumay na.

adrianne1

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #190 on: April 02, 2018, 09:49:49 am »
Dear Someone,

Let's play it by ear.

Dear Sometwos,

Anong oras kayo papasok?

TysLolakins

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #191 on: April 02, 2018, 11:03:13 pm »
i hate your stinking guts,   
you make me vomit,
you're scum between my toes...


i hate you alfalfa!

adrianne1

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #192 on: April 02, 2018, 11:39:23 pm »
Dear someone,

All I wanted was a relaxing shower to wash off the stress and grime.

Thank you for ruining it.

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #193 on: April 06, 2018, 01:45:55 am »
Dear Someone

Grabe sumasakit ulo ko sayo -_-

Dear Someone,

Hey. I'm here for you always, remember that. Stay strong and healthy.

simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #194 on: April 06, 2018, 08:54:33 pm »
Dear Someone

Bawas bawasan ang pag seselfie. :)

lalee888

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #195 on: April 06, 2018, 09:04:00 pm »
^relate! I unfollowed so many people who have too many selfies... It adds no value to my feed, no information, doesn't merit any celebration, etc. Kakaumay.

young_maiden

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #196 on: April 08, 2018, 12:31:20 pm »
Dear Someone,

I want to see you. I miss you. Pero self-respect na paiiralin ko. :-(

TysLolakins

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #197 on: April 09, 2018, 02:29:03 am »
what happened to your post?  i saw it earlier now it's gone,  did you delete it?  i was gonna reply pa naman to just get a vacuum with very good suction.

changelessme

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #198 on: April 09, 2018, 05:46:11 pm »
Dear Someone,

Magbabayad ka pa kaya ng utang mo as promised? Sana makonsensya ka.

hushush

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #199 on: April 13, 2018, 01:19:05 am »
akalain mo yun buong araw tayong hindi nag-tv kahapon. Keri naman palang walang tv basta may music.. Halos buong araw din ba naman kitang nireview for the championship.. I-marathon daw ba ang 9 subjects, 1st - 4th quarter.. Kundi ba naman pareho tayong nagkandaduling at nagka-hang-hang ang utak hehe.. 😵

Goodluck na lang kung sino man manalo dyan super deserved nya yun dahil nag-aral talaga nang todo.. Grade1 pa lang kayo grabe na ang competition.. Basta ako super proud na ako na nasama ka sa top. Blessing na yun including your other achievements. Bonus na din kung mag-champion ka or ma-TOP1 sa moving-up.. MagpapaPARTY talaga ako sa macdo para sa inyong dalawang magkapatid. You both deserve it! 😀
« Last Edit: April 13, 2018, 01:20:49 am by hushush »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close