watch now

Author Topic: Dear Someone (Thread 5)  (Read 32459 times)

kvandenhaak

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #160 on: January 22, 2018, 01:26:16 pm »
Girl, wag ka na mag ilusyon! Me mga I am proud of you ka pang nalalaman sa Facebook post mo pero puro stress binigay mo dun sa tao. You didn't care. Eh so ngayon, kinakausap mo sarili mo, convincing yourself that he still likes you. But you won't even bother commenting on his FB post to give him the support he needed eh nagkakagulo na friends and family nya dun. Kasi alam mong echa pwera ka! And they hate your guts. Kalurkey ka girl. I am sure wa sya pakels sa mga drama mo. But I will tell him what you did. I am sure he will be just rolling his eyes.. LOL 😂!

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #161 on: January 22, 2018, 09:30:35 pm »
Dear someone,

You know bakit di ka pa namin inuunfriend? Kasi there are times na gusto ka namin asarin.  Natatawa nga kami sa posts mo eh! Nung caption mo na nag Cebu ka tapos andoon pala ang UP Pep nag peperform? Sabi mo di ka informed na andoon sila. Eh baka naman kasi AYAW KA RIN NILA KASAMA?!  Head drummer dati sabi mo? Kilala ka nila I assume. So, why didnt they inform you that they will perform there?  If you are likeable, they will definitely let you know  about it.  Like us at the shelter, can you feel the cold shoulder that we are all giving you? The problem with you, you do not know the Word respect! You don?t even know how to address core volunteers who are older than you like calling them as ? Miss ( name of core volunteer) you call them like they are just your age. You do not know GRATITUDE! Thank you, or Sorry, Excuse me?( you just pass by hitting people around standing)  you do not contribute to the spending! You expect someone will shoulder your share. You do not PAY UP! ( how many of the volunteers FOSTERED your CAT?! ( Months or Half a year?! ) and you never offered to pay for anything they spent on like food, treatments. NOTHING!!  Iam not surprised why they DID NOT INFORM YOU!:)

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #162 on: January 23, 2018, 03:51:20 pm »
hehe.. nakakatawa ka na lang, imbes nakakainis.

sweet_maldita

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #163 on: January 29, 2018, 01:55:43 am »
dear someone,

sana bumalik ka na sakin.. sana tayo na lang uli at buoin natin ang pamilya natin.. sana maging ok na ang lahat hindi lang as a parents ng baby natin... ang dami kong SANA.. na sana iningatan kita nuon para SANA hindi tayo ganito...

i miss you.. i miss us.. please come back to me.. uwi ka na.. i promise you ill take care of you..

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #164 on: January 29, 2018, 08:35:48 pm »
I'm gonna miss you, you've been dear to me for almost 4 years, can't imagine a day na wala ka dito sa office, God gave you to me (and I to you) sa mga panahon na kailangan ko talaga ng makakausap at masasandalan na matured and seasoned na kaibigan. You are one of the best persons I've ever met, napaka loving, thoughtful, generous and kind, no wonder God is blessing you tenfolds.  :-*

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #165 on: January 30, 2018, 08:58:51 am »
Hindi ang paggamit ng PO at OPO ang batayan para masabi na marespeto ang isang tao. Pagsinabi ba sa iyo na PAKY* KA PO, GAG* MO PO marespeto pa di ba yun dahil lang sa may PO.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #166 on: January 30, 2018, 02:05:35 pm »
Dear Someone,

Oo na, gets na namin ang gusto mo. Every first week of the month sa Shelter ka, at every end of the month ka sa LPB.  Di mo kailangan I remind yan kada post mo sa Fbk! Pwede sa hapon ka na lang mag punta sa Shelter? Di ka kaaya ayang kasama eh! Actually, kahit di ka na magpunta doon. Okay na okay kami! If para lang sa Instagram mo yan at pagpapasikat mo, or if fishing ka sa likes at compliments.. wag mo gamitin  mga pound Dogs sa pang ego boost mo.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #167 on: January 30, 2018, 02:57:23 pm »
Dear Someone,

Punong puno ka ng galit, disgust, at bitterness sa buhay.

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #168 on: February 02, 2018, 08:43:14 am »
Dear Someone,

Wag kang papa apekto:) lalo na kung di naman ikaw. :) sisirain mo lang araw mo sa isang bagay na di naman para sa iyo.

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #169 on: February 03, 2018, 04:49:10 pm »
Dear Someone,

Glad to have you back, ang sarap/gaan/saya talaga sa pakiramdam pag andito ka, no one can ever replace you.  :D

minatay91

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #170 on: February 03, 2018, 11:24:29 pm »
Hi,

Nakakainggit beauty mo teh haha. Kinis artista... na natural.. ala Carla Abellana ka talaga. hehe

sigh it sucks na magexert pa kami for beauty huhuuuuu ikaw hindi na.. oh well

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #171 on: February 04, 2018, 03:57:54 pm »
haha! kala ko labanan na eh...may point naman talaga sya, napansin o din yan..  ;D

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #172 on: February 04, 2018, 04:30:55 pm »
^lol case in point! kaliwali  ;D

Dear Someone,

I really want to help you, from the bottom of my heart, kaya sana i will talaga ni God, makarating ka dito.
« Last Edit: February 04, 2018, 04:42:58 pm by Rory_Lorelie_Gilmore »

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #173 on: February 04, 2018, 06:20:55 pm »
^ hehe.. mafi payda...

-----------

laki muna ah.. pang 5 yrs old yan, eh 3 ka palang..  :'(

nerddict

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #174 on: February 27, 2018, 01:58:51 pm »
Dear Someone,

Gusto kita makilala. Paano ba? :)

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #175 on: February 27, 2018, 04:35:43 pm »
Dear Someone,

I wish you happiness, love and peace.
Tama na sa anger, jealousy, sorrow and pain.

three8one

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #176 on: February 28, 2018, 01:07:28 pm »
Dear Someone,

Kaninong patibong ka kaya mahuhulog?

Baby Ruth

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #177 on: March 04, 2018, 03:43:37 am »
Dear Someone,

Parang bomba na sumabog sa mukha namin ng mga bata na mas matimbang ang babae mo kesa sa amin. 22 years biglang naglaho parang bula...

Sana bumalik ka na sa amin ng mga bata lagi kang hinahanap ng bunso mo....kahit hindi ka pa humihingi ng tawad pinapatawad na kita...

Buoin natin ulit ang pamilya natin...

Mahal na mahal pa rin kita kahit ganito ang ginawa mo sa amin..


simang

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #178 on: March 08, 2018, 11:42:21 am »
Dear Someone

Salamat for always being an inspiration. Ikaw ang legit proof na English doesn't define intelligence and success! Nakakainspire ka. And ang dami mong natutulungan, including me. I really aspire to have a mindset like you. :)

m0ncheri

  • Guest
Re: Dear Someone (Thread 5)
« Reply #179 on: March 09, 2018, 12:29:03 am »
Dear Will Gardner to my Alicia Florrick,

Some days I think I miss you so bad. Some nights I remember how we used to talk non-stop, our love for coffee and beer, our dedication for work - walang tulog and all. Sometimes I convince myself I am over you - over us, whatever that was. Sometimes I think I never will - you gave me a story I never knew  I could write. But alas all things must come to an end - and it was only fun at first. We were never meant to survive in the real world. We were a powerhouse in the corporate world - in a foreign country.  In any other world really, anywhere but here.

I miss you dearly and  thank you for everything, but I don't want to be around you anymore.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close